Năm 2021, C.N.D Aluminium Glass nhìn lại sau một năm hoạt động trong tâm dịch

Tính hết tháng 12/2021, C.N.D Aluminium Glass đạt sản lượng bán hàng và lắp ráp thi công các sản phẩm cửa Nhôm kính ước tính 500.000 m2. Trong đó, cửa Nhôm kính các loại chiếm 80% còn lại nhôm kính kiến trúc, che bao mặt ngoài để phục vụ cho các căn hộ công trình chung cư và nhà biệt thự.

Phòng Dịch Và Sản Xuất

Trong bối cảnh nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhà máy sản xuất cửa Nhôm kính C.N.D cũng có phần ảnh hưởng không nhỏ, do giãn cách xã hội kéo dài để phòng chống dịch Covid-19.

1-1642664782.jpg
Một góc nhà xưởng C.N.D Aluminium Glass đang sản xuất

Sau thời gian giãn cách nhà máy cửa Nhôm kính C.N.D trở lại hoạt động hết công suất để phục vụ cung cấp sản phẩn cho các công trình đúng tiến độ.

Trong năm qua, C.N.D Aluminium Glass đã cung cấp cho thị trường khoảng 500.000 m2 cửa Nhôm kính kiến trúc các loại, tăng 15% so với năm 2020.

Năm 2021 cũng là lần đầu tiên vưa lo phòng chống dịch cho nhân viên, công nhân tại nhà máy sản xuất đã khó, còn phải đưa ra giải pháp phòng chống dịch cho các kỹ sư, công nhân đang thi công tại các công trình đảm bảo đúng tiến độ, hoàn thành công trình lại càng khó hơn, như đã áp dụng mô hình "3 tại chỗ", bám công trường, đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, đẩy nhanh tiến độ thi công.

2-1642664809.png
Tại công trình C.N.D Aluminium Glass đang thi công

Sản Xuất Và Thi Công…

Đến nay, C.N.D Aluminium Glass đã hoàn thành và bàn gia cho chủ đầu tư các dự án như:

Dự án viện điều dưỡng quốc tế Phúc An, công ty đã thi công lắp đặt toàn bộ cửa Nhôm kính, Nhôm kính kiến trúc bao che mặt ngoài của 505 căn biệt thự liền kề.

Được biết thêm, tổng thể dự án viện điều dưỡng quốc tế Phúc An, có tổng diện tích 20 hecta, do Tập đoàn Trần Anh làm chủ đầu tư bao gồm khu phức hợp tiện ích Dịch vụ - Nhà ở và các công trình tiện ích khác.

Dư án 02 tháp chung cư cao tầng, chung cư Đông Thuận, với hạng mục thi công toàn bộ cửa Nhôm kính kiến trúc căn hộ, Vách kính khối đế thương mại. Tất cả đã được C.N.D thi công xong với khoảng 12.000 m2 sản phẩm.

Cao ốc căn hộ chung cư Đông Thuận 1 & 2, có 15 tầng, tổng số căn hộ 204 căn, (tên gọi khác là căn hộ Raemian Đông Thuận) nằm trong khu dân cư An Sương rộng 64ha, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM. Nằm giữa 2 trục đường là Quốc lộ 1A và Trường Chinh, do công ty phát triển nhà thành phố HDTC làm chủ đầu tư.

2-1642664866.jpg
Cao ốc căn hộ chung cư Đông Thuận 1 & 2, C.N.D Aluminium Glass đã thi công hoàn thành

Tiếp đến Chuỗi dự án 352 ha: Giai đoạn 1: 800 căn biệt thự cao cấp gồm có 04 phân khu; shophouse, nhà phố vườn, các biệt thự đơn lập và song lập, các Club đều do công ty C.N.D Aluminium Glass thi công lắp đặt toàn bộ cửa Nhôm kính, lan can nhôm, kính; các chi tiết nhôm trang trí; cửa cổng rào làm mái trang trí, với tổng khối lượng sản phẩm trên 200.000 m2, đã hoàn thành trong năm 2021.

3-1642664940.jpg
Dự án chung cư Akari C.N.D Aluminium Glass đã thi công hoàn thành

Không thể, không nhắc đến dự án chung cư Akari, công ty C.N.D Aluminium Glass có công rất lớn để tạo nên một bức tranh đúng tên gọi của nó, làm nên vẽ đẹp như chùm sao băng lung linh tỏa sáng trong không gian về đêm chính nhờ sản phẩm cửa Nhôm kính C.N.D, tạo nên cuộc sống lý tưởng khi ở trong căn hộ được lắp ráp bởi những cánh của Nhôm kính C.N.D. Với tổng số khối lượng sản phẩm được thi công tại dư án lên trên 36000 m2 sản phẩm cửa Nhôn kính đã thi công, như toàn bộ cửa Nhộm kính, lan can kính căn hộ; vách kính, phòng tắm đứng. Giai đoạn 1 có tổng 1.800 căn hộ cao cấp. Do tập đoàn Nam Long làm chủ đầu tư.

C.N.D Mãi Mãi Là Niềm Tin Của Chủ Đầu Tư

Hơn nữa, công ty C.N.D Aluminium Glass đang triển khai các dự án: Mizuki Park; Khu dinh thự 50 và Khu dinh thự 36 căn cao cấp ven sông Vàm CĐông; Khu dinh thự cấp cao ven sông 145 căn Aquaria 3,4; Khu nhà phố Tây (Kiều phương) 102 căn;...

Khi nói đến khu căn hộ biệt lập Flora Mizuki MP6, MP7, MP8 thuộc Mizuki Park được ưu ái gọi là căn hộ công viên kênh đào bởi lợi thế trải dọc theo dải kênh đào trung tâm với hệ thống công viên sinh thái xanh mát mắt, liền kề quảng trường Event Park & vườn Nhật Bản và mặt còn lại đối diện trường học sẽ hình thành trong tương lai.

Các khối nhà Flora Mizuki MP6-MP7-MP8 được khéo léo sắp đặt theo đường zích-zắc để tối đa hóa mặt thoáng của các căn hộ, mang cảnh quan thiên nhiên “thủy mộc” qua lăng kính cánh cửa C.N.D và khí hậu hài hòa vào từng không gian sống an lành.

Tất cả được khoác lên mình áo mới lung linh, tinh tế và hiện đại với sản phẩm của công ty C.N.D Aluminium Glass, cửa Nhôm kính, lan can kính, Vách kính, phòng tắm đứng, Vách kính mặt dựng toàn bộ, khoá đế 03 lớp..., tạo nên vẽ đẹp kiến trúc hiện đại hoàn mỹ cho căn hộ.

4-1642665104.jpg
Nhà mẫu Khu dinh thự cao cấp ven sông Vàm Cỏ Đông, C.N.D Aluminium Glass đang thi công cửa Nhôm kính, nhôm trang trí...

Còn lại các Khu dinh thự cao cấp ven sông Vàm Cỏ Đông gần 250 căn và Khu nhà phố Tây 102 căn được lựa chọn xây dựng theo phong cách đẳng cấp, xa hoa. Công ty C.N.D Aluminium Glass tự hào là nhà cung cấp lắp ráp toàn bộ cửa Nhôm kính kiến trúc, lan can kính, nhôm trang trí, góp phần kiến tạo không gian sống tuyệt vời, hiện đại.

5-1642665143.jpg

Phía sau nhà phố thương mại tân cổ điển Aquaria, của dự án Khu đô thị Waterpoint Long An, được C.N.D Aluminium Glass thi công cửa Nhôm kính và nhôm trang trí... đã hoàn thành với thời gian 3 tháng.

Điều đó thể hiện được C.N.D Aluminium Glass chiếm thị phần không nhỏ trong lĩnh vực Nhôm kính kiến trúc đáp ứng nhu cầu những dự ánh lớn trong ngành bất động sản.

C.N.D Aluminium Glass tiếp tục nắm giữ vị trí trong top đầu về trúng thầu các công trình dự án lớn, trong năm qua và đặt mục tiêu những năm tiếp theo.

C.N.D Aluminium Glass cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đi đầu sản xuất được Cửa Nhôm kính thông minh đáp ứng cho các biệt thự triệu đô.

5-1642665198.png

Song song, C.N.D Aluminium Glass hiện là nhà sản xuất cửa Nhôm kính phục vụ cho các công trình lớn Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp về lĩnh vực cửa nhôm kính trong nước.

Từ năm 2022, C.N.D sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án lớn do các công ty và tập đoàn làm chủ đầu tư như: Tập đoàn Nam Long, Công ty Cổ phần Phát triển và đầu tư Đại Sơn,…

Được biết thêm, Ban Giám đốc Công ty C.N.D Aluminium Glass đưa ra kế hoạch trước những khó khăn chung trong nước và thế giới, đã được dự báo và yêu cầu nhiệm vụ cao của toàn bộ đội ngũ nhân viên, đòi hỏi nỗ lực lớn, cần quan tâm bổ sung các giải pháp, định hướng khắc phục những hậu quả đại dịch Covid. Tiếp tục có những sáng tạo trong sản xuất, lắp ráp thi công đưa công ty phát triển bền vững và duy trì vị thế doanh nghiệp, đưa C.N.D Aluminium Glass đạt tới những thành tựu mới, tầm cao mới.