KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN HÀ TĨNH PHÍA NAM

Chiều 18/9, tại sân bóng đá Nhà thiếu nhi Thủ Đức. Giải bóng đá CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tranh cúp One Fin - lần thứ nhất năm 2022 đã được khai mạc.

Giải bóng đá CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam được tổ chức lần thứ nhất nằm trong chuỗi hoạt động của CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Ông Nguyễn Phi Dần - Chủ tịch CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam phát biểu tại lễ khai mạc

Bà Phan Thị Ngân - Chủ tịch HĐTV Kiêm Tổng giám đốc OneFin Việt Nam nhà tài trợ chính

Tham dự giải lần này có 12 đội bóng với gần 250 VĐV đến từ các đơn vị Doanh nghiệp là con em quê hương Hà Tĩnh. Các đội bóng được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau đó, 3 đội nhất bảng và 3 đội nhì bảng vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Giám sát và trọng tài do đơn vị Trung tâm Bóng đá Nam Việt, phân công và chịu trách nhiệm. Trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều ngày 16/10.

Ban Tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Dự kiến, giải bóng đá CLB Doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam sẽ được tổ chức thường niên trong những năm tiếp theo. Thông qua đó, không chỉ tạo sân chơi cho các doanh nhân, doanh nghiệp trong Câu lạc bộ Doanh Nhân Hà Tĩnh phía Nam giao lưu, kết nối, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp là thành viên của câu lạc bộ; vừa gây quỹ tấm lòng vàng, vừa rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên thông qua các phong trào thể dục quần chúng.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Tin, ảnh: Danh Tạo/CLB Doanh nhân Hà Tĩnh