Hoàn thành xây dựng hạ tầng, đòn bẩy “nâng cánh” giá trị Cát Tường Western Pearl

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 hoàn thành xây dựng hạ tầng không chỉ là cột mốc đánh dấu bước phát triển của dự án mà còn được đánh giá là đòn bẩy quan trọng “nâng cánh” giá trị bất động sản (BĐS) khi sở hữu ưu thế hạ tầng vượt trội so với các dự án cùng phân khúc.

Tiến độ hạ tầng, lợi thế không thể bỏ qua

Ngày 26/07/2020 vừa qua, lễ công bố hoàn thành xây dựng hạ tầng KĐT Cát Tường Western Pearl 1 đã tạo thêm lợi thế giúp Cát Tường Western Pearl “bắt trọn niềm tin khách hàng” nhờ tiến độ hạ tầng vượt trội.

Được biết, chỉ sau 1 năm xây dựng, Cát Tường Western Pearl 1 đã khoác lên mình “diện mạo mới” với hệ thống đường nội khu, xử lý nước, hệ thống điện, đèn chiếu sáng, công viên chức năng, cây xanh… đã hoàn thiện 100%. Đặc biệt, công viên giải trí The Wonderful - mô phỏng ngôi trường phép thuật nổi tiếng trong tác phẩm Harry Potter cùng công viên Cầu Vồng Rainbow đã chính thức đưa vào hoạt động. Dãy nhà phố thương mại – trung tâm giao thương của dự án đang được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng kinh doanh trong tháng 10 tới.

Hoàn thành xây dựng hạ tầng dự án Cát Tường Western Pearl 1

Loạt tiện ích ngày càng hoàn thiện, cho thấy những nỗ lực của chủ đầu tư (CĐT) trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng cũng như khẳng định năng lực phát triển dự án và uy tín chủ chủ đầu tư.

Nhiều chuyên gia đánh giá, Covid-19 đã khiến nhiều dự án tồn đọng không thể tiếp tục triển khai hạ tầng nhất là với CĐT thiếu tiềm lực nội tại và ngay cả nhà đầu tư cũng trở nên thận trọng hơn khi dòng vốn đầu tư cũng đang bị ảnh hưởng. Chính vì vậy những dự án có tiến độ hạ tầng vượt trội đang giữ lợi thế “chắc thắng” đảm bảo cho cả CĐT lẫn khách hàng trong thời điểm hiện tại. Bởi đó không chỉ là nhân tố bảo chứng cho dòng vốn đầu tư, thanh khoản còn là đảm bảo vàng cho tỷ suất lợi nhuận của sản phẩm trong tương lai gần. Nhờ đó, tiến độ hạ tầng trở thành lợi thế không thể bỏ qua của Cát Tường Western Pearl.

Hạ tầng bứt phá, đòn bẩy “nâng cánh” giá trị bất động sản

Với tốc độ phát triển không ngừng của hạ tầng giao thông, BĐS TP. Vị Thanh ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bởi tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội. Theo đánh giá của các chuyên gia, giá trị gia tăng của BĐS cốt yếu nằm ở vị trí, trong đó đòn bẩy hạ tầng luôn là động lực mạnh mẽ. Thị trường BĐS trong suốt những năm qua đã chứng kiến vô số khu vực nhanh chóng trở thành “mỏ vàng” đầu tư khi hạ tầng được đầu tư hoàn thiện và đồng bộ.

Là cửa ngõ giao thương phía Nam TP. Cần Thơ, khu vực trọng điểm được tỉnh Hậu Giang chú trọng đầu tư, phát triển, TP. Vị Thanh đang đứng trước cơ hội “lột xác” toàn diện khi liên tục đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ hạ tầng trong khu vực. Cộng hưởng nhiều yếu tố tích cực từ hạ tầng khu vực và bản thân dự án, KĐT Cát Tường Western Pearl đang ngày càng khẳng định tiềm năng tăng giá nhảy vọt, hứa hẹn là điểm nóng thu hút dòng vốn đầu tư đang đổ mạnh về Hậu Giang.

Đặc biệt, mới đây KĐT Cát Tường Western Pearl 2 vừa được công nhận là “Dự án đáng sống năm 2020” do Tập chí Diễn đàn Doanh nghiệp bình chọn. Sự sàng lọc khắc khe của ban tổ chức là minh chứng cho tính pháp lý, uy tín CĐT, năng lực triển khai dự án, không gian sống, tiện ích và hơn hết là những giá trị bền vững mà dự án mang lại cho cư dân và cộng đồng.

Hình ảnh thực tế dự án Cát Tường Western Pearl

Cát Tường Western Pearl nổi bật với cảnh quan sinh thái ven dòng kênh Xáng Xà No trong lành, diện tích cây xanh bao phủ rộng lớn, mật độ xây dựng thấp, cùng với sự tích hợp hàng loạt tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang. Đặc biệt, hệ thống các công viên du lịch đặc sắc đã chính thức đi vào hoạt động, khu thương mại đẳng cấp và khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh dự kiến được đưa vào hoạt động cuối năm nay…. hứa hẹn sẽ biến KĐT thành trung tâm giao thương, du lịch sầm uất với những sự kiện văn hóa giải trí hoành tráng, mang lại một nhịp sống mới, văn minh và thân thiện cho cộng đồng cư dân nói riêng và TP. Vị Thanh nói chung.

Hạ tầng tiện ích hoàn thiện tại Cát Tường Western Pearl sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tập trung dân cư, hấp dẫn khách tham quan, du lịch và kích thích kinh tế khu vực tăng trưởng. Từ đó, nhanh chóng làm gia tăng giá trị BĐS KĐT và khu vực, yếu tố quan trọng đảm bảo đầu tư và sinh lợi cho khách hàng.

Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư đã đổ về dự án “đón sóng” để tận dụng lợi thế mặt bằng giá còn thấp, chính sách thanh toán linh hoạt, pháp lý minh bạch, dễ dàng sở hữu trong thời điểm hiện tại. Được biết, hiện CĐT đang mở bán phố thương mại Bến Thành Norlan, với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 35% (khoảng 250 triệu đồng), phần còn lại thanh toán 0% lãi suất, kéo dài trong 12 - 24 tháng, chiết khấu đến 10%.

Bên cạnh tiến độ hạ tầng được đảm bảo, pháp lý minh bạch của dự án mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch. Hiện, 2.400 sản phẩm của dự án đã có GCNQSDĐ từng nền.

Đáp ứng tốt những ưu thế đảm bảo gia tăng giá trị bền vững, Cát Tường Western Pearl đang trở thành miếng “mồi ngon” tại thị trường Hậu Giang trong mắt nhà đầu tư.

Huy Hùng.