Gọi video cho vợ lúc nửa đêm, thanh niên khiến dân mạng được phen mất ngủ

Bạn đã từng thử qua cảm giác xem “phim kinh dị” qua cuộc gọi thoại chưa? Anh chàng trong câu chuyện này thì rồi đấy!

Nếu như có một chức năng nào được tạo ra bởi sự phát triển công nghệ được lòng các cặp đôi yêu nhau nhất, chắc hẳn không thể không thể đến chức năng video call. Giờ đây ở bất cứ đây, bất cứ lúc nào, hội yêu nhau đều có thể nhìn mặt, trò chuyện, tương tác với nhau đầy cảm xúc hơn chứ không chỉ gói gọn trong những dòng tin nhắn khô khan như xưa.

Thế nhưng, cũng vì quá tiện lợi như vậy nên đôi lúc lại mang đến tình huống dở khóc dở cười mà nhân vật chính cũng phải ngã ngửa.

Gọi video cho vợ lúc nửa đêm, thanh niên khiến dân mạng được phen mất ngủ - 1

(Ảnh: Huynh Seven)

Một hình ảnh khá hài hước được dân mạng truyền tay nhau chính là một trong vô vàn cảnh “khó đỡ” khi trò chuyện trực tuyến với người ấy. Theo đó, bức ảnh chụp màn hình điện thoại cuộc gọi điện của hai bạn trẻ kèm với lời chú thích ngắn gọn “Gọi video với chị vợ lúc 12 giờ đêm”.

Trong khi màn hình “đàng trai” chỉnh tề rõ từng nét HD thì phía “đàng gái” với một góc máy từ dưới lên cùng tấm mặt nạ, khuyến mãi thêm mái tóc đen dài rũ rượi đã khiến dân mạng được phen suýt ném điện thoại vì giật mình.

Gọi video cho vợ lúc nửa đêm, thanh niên khiến dân mạng được phen mất ngủ - 2

(Ảnh: Huynh Seven)

Hình ảnh của cô gái quả thật khiến người nhìn trong giây lát chưa kịp định hình cứ ngỡ như nhân vật nào đó vừa bước ra từ bộ phim kinh dị. Rất nhanh sau đó, khoảnh khắc 3 phần hài hước, 7 phần thót tim này đã thu hút hàng loạt bình luận đến từ cư dân mạng.

“Anh kia ngoài mặt cười thế thôi chứ chắc trong lòng khóc to lắm”.

“Bảo sao các ông chỉ sợ vợ chứ không sợ ma, lúc bình thường vợ nó đã đáng sợ rồi, đến những lúc như này thì làm gì có con ma nào đáng sợ bằng vợ”.

“Ui là trùi xỉu luôn á, đang suy nghĩ halloween năm nay hóa trang thành gì”.

Có thể sau “sự cố” hài hước này, nhiều cô nàng sẽ phải suy lại việc gọi video cho anh người yêu khi đang đắp mặt nạ. Hãy bảo vệ trái tim của người ấy nhé các nàng, không phải ai cũng có “thần kinh thép” để vượt qua những giây đầu khi mở màn hình đâu!

CERSEI (Tổng hợp)