Địa ốc Hồng Oanh phiên bản nối gót địa ốc Alibaba của CEO Nguyễn Thái Luyện

Dù thành lập chưa đầy 1 năm, nhưng Công ty TNHH Địa Ốc Hồng Oanh tự nhận uy tín hàng đầu thị trường Bình Dương. Doanh nghiệp này còn đặt mục tiêu trở thành “ông trùm” bất động sản tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Tự nhận uy tín chỉ đứng sau 1 doanh nghiệp ở Bình Dương

Theo thông tin tự giới thiệu, Công ty TNHH Địa ốc Hồng Oanh được thành lập vào tháng 11/2020 ra đời với chức năng chính là chuyên kinh doanh, phân phối và đầu tư phát triển các dự án bất động sản an toàn và uy tín trên toàn quốc.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Địa ốc Hồng Oanh đã đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Doanh nghiệp cũng tự nhận định rằng: "Công ty Địa ốc Hồng Oanh được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam". Đồng thời, sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản về kiến thức bất động sản cùng các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Đến với địa ốc Hồng Oanh, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm với những dự án bất động sản an toàn, có giá trị sinh lời cao và giấy tờ pháp lý đầy đủ.

Công ty TNHH Địa Ốc Hồng Oanh thành lập vào ngày 2/11/2020

Bên cạnh đó, Công ty Hồng Oanh cũng không ngừng nỗ lực nâng cao kỹ năng cùng cơ sở vật chất để có thể phục vụ quý khách hàng với những dịch vụ chất lượng, đồng thời cập nhật thường xuyên các xu hướng bất động sản mới nhất, đảm bảo nâng cao cơ hội sinh lời cho mọi khách hàng và đối tác.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Địa Ốc Hồng Oanh thành lập vào ngày 2/11/2020, có trụ sở đặt tại số 17 đường Trần Thị Vững, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Tuy mới thành lập chưa lâu, nhưng doanh nghiệp này tự nhận uy tín ngang ngửa với Kim Oanh Group.

Cụ thể, tại bài giới thiệu về top 5 công ty bán đất nền uy tín, nổi tiếng tại Bình Dương mà doanh nghiệp này tự đăng tải, Công ty Hồng Oanh tự đưa mình vào vị trí thứ 2 trong danh sách, chỉ đứng sau Kim Oanh Group – một doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Đặt mục tiêu trở thành “ông trùm bất động sản Đông Nam Á

Không chỉ tự nhận là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Hồng Oanh còn đặt mục tiêu sau 10 năm sẽ phát triển ra 20 chi nhánh trên khắp cả nước. Sau 20 năm, Hồng Oanh Group trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn mạnh tại Việt Nam. Đặc biệt, Hồng Oanh Group đặt mục tiêu sau 30 năm sẽ nằm trong top 10 tập đoàn bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Ngoài ra, Hồng Oanh Group cũng đặt sứ mệnh giúp 20.000 nhà đầu tư ở khắp các tỉnh thành Việt Nam sinh lời cao, hài lòng với chất lượng và cung cách phục vụ. Đồng thời giúp 800 nhân viên có thu nhập từ 500 triệu đến 2 tỷ đồng trên một năm.

Diễn giả Nguyễn Thành Tiến được giới thiệu là người đã cố vấn cho bà Hồng Oanh thành lập công ty

“Địa ốc Hồng Oanh mang chức năng chính là chuyên kinh doanh, đầu tư và phân phối các sản phẩm bất động sản khu vực Bình Dương. Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng hoạt động tại thị trường Bình Phước, TP.HCM…

Địa ốc Hồng Oanh xứng đáng lọt top công ty về bất động sản hàng đầu hiện nay bởi sở hữu những lợi thế cạnh tranh vượt trội: thương hiệu mạnh và uy tín trên thị trường bất động sản Bình Dương; quy trình chuẩn về thiết lập và vận hành hệ thống sàn bất động sản; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và tận tâm phục vụ khách hàng; nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng các khách hàng mới và thân quen; dự án bất động sản minh bạch, rõ ràng và thủ tục nhanh chóng”, Công ty Hồng Oanh tự giới thiệu.

Đáng chú ý, Hồng Oanh Group còn sử dụng Slogan khá tương đồng với Công ty Địa ốc Alibaba. Cụ thể, Slogan của Hồng Oanh Group là “Một chữ tín triệu niềm tin”, còn Slogan của Công ty Alibaba là “Một chữ tín vạn niềm tin”. Trước đó, Địa ốc Alibaba đã tuyên bố tầm nhìn đến năm 2023 "Trở thành tập đoàn địa ốc lớn nhất khu vực Đông Nam Á" và "Giúp khách hàng giàu lên có số má khu vực Đông Nam Á".

Theo tìm hiểu, hiện Hồng Oanh Group đang bán dự án duy nhất trong mùa dịch là Nam An City (tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương). Tuy nhiên, dự án này hiện vẫn chưa đủ điều kiện chuyển nhượng theo Luật Kinh doanh bất động sản. Theo các chuyên gia, việc giao dịch, mua bán tại một dự án chưa chưa đủ các điều kiện về mặt pháp lý là rất rủi ro. Đặc biệt đối với một dự án được phân phối bởi công ty môi giới còn non trẻ nhưng đã “quăng bom”, thì khách hàng lại càng phải thận trọng hơn nhiều.

(Còn tiếp)

Theo Diệu Thủy - Khánh Hòa (Reatimes.vn).

Link bài gốc:

https://reatimes.vn/noi-got-dia-oc-alibaba-mot-doanh-nghiep-binh-duong-muon-lam-trum-dong-nam-a-20201224000006821.html?fbclid=IwAR0dUDBPFeFU6zok3EYA0Lzd9SUt8Ld0LSzkRudwoBp7sircTRE8kfEzEVk