Dàn khách khủng của đám cưới Phan Thành: Minh Nhựa và Cường Đô La “chắc suất”, không thể thiếu con gái đại gia thuỷ sản kiêm bạn thân cô dâu

Đám cưới của thiếu gia có tiếng nhất nhì Sài thành với tiểu thư nhà danh giá, chắc chắn dàn khách mời cũng sẽ là những cái tên "rất gì và này nọ".

Kể từ sau đám hỏi bất ngờ, trang cá nhân của Phan Thành lẫn Primmy Trương chỉ toàn những hình ảnh liên quan đến cưới, cưới và cưới. Không khí này mấy ngày gần đây còn nhộn nhịp hơn nữa khi cả 2 đang rục rịch chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất trong đời.

Nếu như chú rể không giấu được háo hức mà đăng ảnh luôn thiệp mời lên trang cá nhân và ghi caption đầy hứa hẹn: "Coming soon..." thì cô dâu tiếp tục thay ảnh đại diện Instagram bằng ảnh cưới chụp ở Đà Lạt hồi tháng 12 vừa qua. Còn lại cả Phan Thành và Primmy Trương đều không hề hé lộ thêm bất cứ thông tin hay có thông báo chính thức nào về đám cưới, làm người chơi hệ hóng hớt càng thêm tò mò.

Ảnh cưới và thiệp mời của Phan Thành - Primmy Trương

Thế nên trong lúc đếm ngược đến ngày cưới của Phan Thành - Primmy Trương, netizen lại đang tranh thủ dự đoán xem những nhân vật cộm cán nào sẽ xuất hiện tại siêu đám cưới này. Thời gian, địa điểm chưa rõ ràng nhưng dàn khách mời thì dễ thấy lắm luôn nè!

Đầu tiên phải kể đến 2 thành viên trong "bộ ba" Phan Thành, Minh Nhựa và Cường Đô La. Cùng có niềm đam mê siêu xe khét tiếng Sài thành, 3 nhân vật này còn cực kì thân thiết trong cuộc sống. Phía dưới bức ảnh đám hỏi Phan Thành đăng tải lên Facebook, cả Minh Nhựa lẫn Cường Đô La đều nhanh chóng để lại lời chúc mừng.

Dàn khách khủng của đám cưới Phan Thành: Minh Nhựa và Cường Đô La “chắc suất”, không thể thiếu con gái đại gia thuỷ sản kiêm bạn thân cô dâu - Ảnh 2.

Mối quan hệ thân thiết của "bộ ba" chơi siêu xe này còn được chứng minh khi thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của mỗi người. Chẳng hạn, tại tiệc sinh nhật của Minh Nhựa trong ngày cuối cùng năm 2020, cả Cường Đô La và Phan Thành đều xuất hiện.


Hay trong đám cưới của Cường Đô La hồi tháng 7/2019, Phan Thành và Minh Nhựa cũng có mặt chia vui. Vì vậy mà chắc chắn cả đại gia ngành nhựa và đại gia phố núi cũng sẽ dự lễ cưới của Tổng giám đốc Saigon Square.


Phía cô dâu, sẽ không thể vắng bóng người bạn thân 15 năm là Ngọc Thanh Tâm - con gái nữ đại gia thuỷ sản có tiếng. Ngoài việc cùng tốt nghiệp ngôi trường "con nhà giàu" RMIT, đôi bạn còn đồng hành bên nhau trong công việc và cuộc sống. Ở đám hỏi của Primmy Trương, Thanh Tâm cũng giữ một vị trí trong dàn bê tráp nhà gái.


Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Jun và Isaac - 2 thành viên điển trai của nhóm 365 trong danh sách khách mời là bạn của cô dâu. Tiểu thư nhà họ Trương đã chơi thân với Isaac, Jun từ thời nhóm 365 mới debut và từng đóng vai chính trong các MV của 365 nói chung và của Jun nói riêng.


Một người bạn xinh đẹp khác của Primmy Trương cũng được đoán sẽ xuất hiện tại đám cưới là Chloe Nguyễn. Cả hai có nhiều nét tương đồng như đều là tiểu thư lá ngọc cành vàng, là beauty blogger quen mặt và có phong cách nữ tính, thanh lịch và sang trọng.


Các "thám tử" mạng cũng nhanh chóng dự đoán người dẫn dắt trong đám cưới Phan Thành - Primmy Trương chính là MC Phí Linh bởi cô cũng từng xuất hiện tại đám hỏi của cặp đôi.


Trong bức ảnh đám hỏi được Phan Thành đăng tải, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc của Phí Linh. Dù đã thành mẹ bỉm sữa nhưng trông cô vẫn xinh đẹp chẳng thua kém dàn phù dâu trẻ trung là bao.

Dàn khách khủng của đám cưới Phan Thành: Minh Nhựa và Cường Đô La “chắc suất”, không thể thiếu con gái đại gia thuỷ sản kiêm bạn thân cô dâu - Ảnh 16.

Ngoài ra đám cưới của Primmy Trương còn được dự đoán sẽ gây chú ý với dàn chị em bạn dì kiêm dàn bê tráp xinh đẹp phía nhà gái. Đặc biệt, trong đó có cả Phù Bảo Nghi - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.


Phe nhà trai cũng không kém cạnh với dàn phù rể toàn thiếu gia trong hội chơi siêu xe với anh em Phan Thành - Phan Hoàng. Đến tầm này cũng đủ thấy đám cưới Phan Thành và Primmy Trương sẽ là một bầu trời tiền tài và nhan sắc rồi đây.

Dàn khách khủng của đám cưới Phan Thành: Minh Nhựa và Cường Đô La “chắc suất”, không thể thiếu con gái đại gia thuỷ sản kiêm bạn thân cô dâu - Ảnh 20.

Ảnh: Tổng hợp