Chuẩn sống tiện nghi tại dự án trung tâm thành phố Thuận An

Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh cũng đã góp mặt vào thị trường với dự án căn hộ Legacy Central. Dự án như một hiện tượng làm nóng bừng thị trường bất động sản khu vực và có sức hút lớn đến đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực

Lợi thế từ vị trí cửa ngõ

Thừa hưởng lợi thế từ vị trí chiến lược, thuộc vùng động lực phát triển phía Nam của tỉnh Bình Dương, thành phố Thuận An chính là cửa ngõ kết nối nội tỉnh đồng thời là điểm giao thoa giữa TP. HCM và thành phố Thủ Dầu Một thông qua các trục đường huyết mạch như quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 743… Với vị trí này, dù đang làm việc tại Bình Dương hay kể cả tại TP. HCM nhưng chọn Thuận An làm điểm an cư lâu dài vẫn vô cùng tiện di chuyển.

Cùng với đó, hiện thành phố Thuận An đang sở hữu một loạt những dịch vụ tiện ích hiện đại, tiêu biểu như Aeon Mall, Lotte Mart, MM Mega Bình Dương, sân Golf Sông Bé, bệnh viện quốc tế Columbia, bệnh viện quốc tế Becamex… đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại cho dân cư. Mới đây, thành phố Thuận An đã có chủ trương đẩy mạnh phát triển ngành dịch vụ nên thời gian tới, Thuận An sẽ trở thành đô thị sầm uất hơn nữa không thua kém các thành phố lớn khác trên cả nước.

Phối cảnh dự án Legacy Central

Anh Kiệt, kỹ sư đang làm việc trong khu công nghệ cao quận 9, cho biết dù đang làm việc tại TP. HCM nhưng vợ chồng anh đã mua một căn hộ tại trung tâm thành phố Thuận An để sinh sống. Theo anh, không gian sống ở Thuận An thông thoáng hơn, mỗi ngày anh cũng chỉ mất khoảng 20-30 phút di chuyển đến công ty nên vợ chồng anh rất hài lòng với cuộc sống ở đó.

Cũng giống như anh Kiệt, hiện đang làm việc tại TP. HCM nhưng chị Diệp Trúc vẫn muốn sống tại Thuận An, nhất là những khu vực thuộc trung tâm thành phố. “Trước đây, khi còn sinh sống tại TP. HCM, quãng đường đi đến chỗ làm là một áp lực lớn với tôi, có ngày mất đến 2 đến 3 tiếng đồng hồ di chuyển do kẹt xe, nhưng từ khi chuyển chỗ ở về Thuận An tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển, mà các tiện ích xung quanh khu vực cũng đầy đủ và hiện đại”.

Như vậy, với khoảng 45 ngàn chuyên gia nước ngoài và hơn 1 triệu lao động kỹ thuật cao từ nhiều nơi về làm việc tại các khu công nghiệp, cùng xu hướng giãn dân từ TP. HCM về vùng ven đã rộng mở hội cho thị trường bất động sản tại những khu vực có vị trí cửa ngõ như Bình Dương phát triển, mà trọng tâm là thành phố Thuận An.

Dự án nào đang “tạo sóng”?

Sức bật của thị trường bất động sản Thuận An được thể hiện rõ nét qua số lượng dự án được cung cấp ra thị trường. Từ năm 2017 đến nay, Thuận An đã đón nhận khoảng 15 dự án đất nền và chung cư. Đồng thời, hiện tỉnh tiếp tục phê duyệt đầu tư cho 114 dự án, riêng thành phố Thuận An có số lượng dự án được phê duyệt nhiều nhất, chiếm đến 36 dự án.

Mới đây, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh cũng đã góp mặt vào thị trường này dự án căn hộ Legacy Central. Khi vừa được giới thiệu ra thị trường, dự án như một hiện tượng làm nóng bừng thị trường bất động sản khu vực và có sức hút lớn đến đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực, bởi đây là một trong số ít dự án căn hộ trong khu vực nổi bật với nhiều giá trị đạt chuẩn sống hiện đại.

Legacy Central nằm ngay mặt tiền đường Thuận Giao 25 kết nối trực tiếp đường Mỹ Phước - Tân Vạn và quốc lộ 13, dự án còn được bao bọc bởi những trục đường lớn như ĐT 743, ĐT 743B, ĐT 746, Vành đai 3, Vành đai 4… Đây là vị trí trung tâm thành phố Thuận An, là cửa ngõ kết nối thẳng TP. HCM, các tỉnh miền Đông Nam bộ, miền Trung và cả các tỉnh Tây Nguyên.

Cùng với đó, dự án còn là tâm điểm kết nối một loạt dịch vụ tiện ích của khu vực từ dịch vụ giáo dục, y tế, tài chính đến các hoạt động mua sắm – giải trí, đảm bảo cuộc sống đủ đầy và tiện lợi nhất. Hoặc không cần di chuyển nhiều, cư dân tương lai còn có thể trải nghiệm nhiều tiện ích ngay trước ngưỡng cửa dự án với trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, công viên cây xanh…

Nội thất căn hộ hiện đại, sang trọng

Ngoài điểm nhấn từ vị trí trung tâm, Legacy Central còn gây ấn tượng với mức giá hấp dẫn, chỉ từ 168 triệu đồng/căn (20%). So với mặt bằng giá chung của thị trường Bình Dương, hiếm có dự án nào được bán với mức giá ưu đãi như vậy. Dự án còn tiếp tục tỏa sức nóng với nhiều chính sách ưu đãi, được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời hạn 20 năm, chiết khấu lên đến 20%, cơ hội sở hữu quà sang lên đến 7 tỷ đồng.

Thuận An với lợi thế về vị trí kết nối trực tiếp TP. HCM và các vùng xung quanh đã góp phần nâng tầm giá trị an cư tại khu vực. Vì vậy, những dự án bất động sản nằm trên những trục đường lớn như Legacy Central đã mang đến giải pháp an cư bền vững cho đông đảo cư dân, nhất là những trí thức trẻ làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn và nguồn nhân lực đang làm việc tại TP. HCM.