Chiến lược kinh doanh đột phá của Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt – Pháp

Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp là doanh nghiệp hàng đầu trong việc xây dựng chiến lược phát triển toàn diện và mục tiêu hướng tới một tầm nhìn đa quốc gia trên từng sản phẩm.

Chiến lược đa quốc gia trên từng sản phẩm

Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp đưa ra một chiến lược phát triển toàn diện về ngành nghề kinh doanh dược phẩm và dược liệu đã đưa dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến của châu Âu trên từng sản phẩm của mình.

cl-1658297244.jpg

Sản phẩm Nhung Hươu mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng

Trong đó, Ban Lãnh đạo của Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp đã đưa một mục tiêu, tầm nhìn về chiến lược cho doanh nghiệp của mình. Trong đó, TGĐ của Công ty chia sẻ: Dược phẩm và dược liệu là ngành đặc biệt, chuyên sâu nên người lãnh đạo phải có chuyên môn và am hiểu về thị trường mình đang làm…”

Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, nhân sự trở thành một trong những doanh nghiệp phân phối và sản xuất có uy tín tại Việt Nam.

cl1-1658297275.jpg

Luôn nâng niu từng sản phẩm dành cho khách hàng

Để đạt được thành tựu đó, Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp đã xác định cho mình hướng đi, cụ thể minh bạch và triết lý kinh doanh nhằm bắt kịp xu thế phát triển và đảm bảo cạnh tranh.

Giải pháp “đi tắt đón đầu”

Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt -Pháp đã lựa chọn các giải pháp đột phá hàng đầu trên từng ý tưởng, công nghệ và cả giải pháp tiếp thị trên từng sản phẩm của mình như: Tỏi đen Kim Cương, Sữa Nọn Tổ Yến Canxi Nano, Nutruvital Milk Sụn vi cá mập, DIABETIC MILK CANXI NANO D3, Đại an hoàng hoàn Thiên phúc, MUNTIVI HEART GOLD Canxi Nano….

cl2-1658297383.jpg

Sản phẩm viên khớp sụn cá mập

Trong đó, công ty đã nâng niu trên từng sản phẩm để đưa đến giải pháp về sức khỏe tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng, năng suất trên từng sản phẩm; Công ty Cổ phần dược liệu dược liệu phẩm Việt - Pháp đã đa dạng hóa và nội địa hóa nguồn cung. Mặt khác, Công ty đã kiến tạo một hệ thống đại lý trên 63 tỉnh, thành để có thể xây dựng, phân phối và phát triển các sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho giải pháp sức khỏe người tiêu dùng.

Vì vậy, Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt- Pháp đã không ngừng đẩy mạnh sản xuất để đạt hiệu quả tốt nhất, áp dụng các chính sách linh hoạt cụ thể trên từng đơn vị phân phối. Đồng thời, công ty đã hoàn thiện kênh phân phối bán hàng trực tiếp và thông qua 1.000 đại lý bán lẻ để xây dựng các chính sách lợi nhuận và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bên cạnh việc đẩy mạnh khâu tiếp nhận và ký kết các vấn đề về tiếp thị để xây dựng hình thức liên kết trên doanh số bán hàng với mức chiết khấu dành cho 10.000 ngàn cộng tác viên trên khắp cả nước.

Marketing “mưa dầm thấm đất” chinh phục thị trường nội địa

Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt-Pháp đã xây dựng hình thức kênh marketing độc nhất để tăng cường quảng cáo, tăng độ nhận biết trên sản phẩm và thương hiệu của công ty. Trong đó, với đội ngũ marketing hùng hậu, trong và ngoài nước đã xây dựng các chiến lược marketing tổng thể đã phủ kín trên các kênh online, offline. Đó chính là bước tiến hóa vượt bậc để hỗ trợ bộ phận bán hàng cũng như khai thác các kênh hiện đại hiệu quả trên nền tảng mạng và cả các kênh truyền thống như: báo chí, truyền hình...

cl3-1658297424.jpg

Sữa non tổ yến Canxu Nano, dòng sản phẩm chinh phục thị trường

Trong khi đó, Ban Lãnh đạo đã không ngừng nghiên cứu cùng với đội ngũ kỹ sư lành nghề của Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt Pháp đưa ra những sản phẩm mới để cạnh tranh đưa công ty dẫn đầu trong phân khúc thị trường sản phẩm dinh dưỡng.

Vì lẽ đó, sản phẩm của công ty đã ngày một chinh phục sự tin dùng của quý khách hàng không chỉ trong nước và cả nước ngoài. Nói về điều này, chị Nguyễn Thị Thu Tuyết (TP.HCM, Quận 5) cho biết: Khu dùng sản phẩm của Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp tôi đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên. Phải nói tin hơn cả tin sau khi sử dụng qua các sản phẩm như: Tỏi đen Kim Cương, Sữa Nọn Tổ Yến Canxi Nano,Nutruvital Milk Sụn vi cá mập... Có thể nói tốt lắm. Tôi đã giới thiệu rất nhiều bạn bè dùng thử họ đều thích.

Trong một diễn biến khác, Anh Nguyễn Văn Khắc (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: Tôi đã dùng sản phẩm Nutruvital Milk Sụn vi cá mập ngày xưa mắt hay bị mờ vì làm việc trên máy tính nhiều. Khi dùng sản phẩm thấy hiệu quả....”

Vì lẽ vậy, Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt- Pháp đã có được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp phân tích: Đợt nay công ty đã bán hơn 100.000 sản phẩm ra thị trường chỉ trong tháng 7. Chúng tôi đã đẩy mạnh các kênh thương mại điện tử từ đội ngũ 500 nhân viên kinh doanh. Dự kiến, sản phẩm phủ kín toàn quốc trong tháng 8.

Công ty Cổ phần dược phẩm dược liệu Việt Pháp sẽ cố gắng xây dựng một thương hiệu mạnh để chinh phục thị trường dược liệu, dược phẩm trong nước khoảng 52,5%. Trong đó, cùng với 158 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm; Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt -Pháp sẽ nâng tỷ trọng FDI dành cho doanh nghiệp nội địa. Trong đó, Công ty Cổ phần dược liệu dược phẩm Việt - Pháp với triết lý kinh doanh bền vững dành sự tin dùng trọn vẹn cho khách hàng trong nước sẽ trở thành mốc son mang tính lịch sử mang tên Việt - Pháp.