Bà Trần Thị Hồng Phấn trao quà trung thu cho trẻ mồ côi

Sau khi kết thúc đêm nhạc “Trung Thu Yêu Thương”, Bà Trần Thị Hồng Phấn đã tổ chức chuyến đến thăm và tặng quà cho hơn 300 trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Trong buổi đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, đoàn thiện nguyện do bà Hồng Phấn làm trưởng đoàn đã tổ chức buổi giao lưu văn nghệ với các hoạt động múa hát và trò chơi nhằm mang lại cho các em một không khí vui tươi của đêm hội trăng rằm. Tại đây, đoàn cũng đã gửi tặng hơn 300 phần quà bao gồm bánh trung thu, lồng đèn, gạo và tiền mặt cho ban lãnh đạo trung tâm. Để trung tâm gửi đến tận tay từng em nhỏ.

Bà Trần Thị Phấn - Phó giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê hương trao bằng tri ân cho mạnh thường quân

Đây là những phần quà tuy nhỏ nhưng có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Giúp các em có được niềm vui trọn vẹn, ấm áp và an lành của ngày Tết Trung Thu. Hy vọng rằng không chỉ có đoàn thiện nguyện của GCTV đến thăm các em mà sẽ còn nhiều tấm lòng nhân ái hơn nữa cùng nhau chung tay, mang đến cho các em cuộc sống đủ đầy hơn, giúp các em phát triển toàn diện, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Bà Trần Thị Phấn - Phó giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê hương trao bằng tri ân cho các mạnh thường quân

Kết thúc buổi ghé thăm, Hồng Phấn đã cùng tất cả mạnh thường quân trong đoàn đã hòa cùng các bé bài hát Bốn Phương Trời. Đây như lời chào tạm biệt các em cũng như thể hiện sự kết nối, gắn bó giữa những trái tim nhân ái và những mảnh đời, số phận kém may mắn hơn các bạn cùng trang lứa.

Được biết, thiệt nguyện là một hoạt động được TGĐ Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đặc biệt quan tâm và đây là hoạt động được thực hiện song song với hoạt động kinh doanh của GCTV. Với GCTV hoạt động kinh doanh và nghệ thuật luôn đi đôi cùng hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.