6 bước giúp bạn trẻ hơn tuổi thật của mình

Bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây sẽ sở hữu làn da hoàn hảo chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Rửa mặt đủ 3 bước

rửa mặt
Bạn cần chú ý rửa mặt đủ 3 bước để làm sạch sâu.

Bồn rửa mặt của bạn luôn cần ít nhất 3 món đồ: nước tẩy trang (da và mắt/môi), sữa rửa mặt và toner. Luôn tẩy trang dù bạn có trang điểm hay không để lấy hết lớp bụi ẩn sâu dưới da, sữa rửa mặt để làm sạch đều và cuối cùng, toner để cân bằng lại làn da, tránh bị khô và căng sau khi rửa mặt. Và đừng nhầm lẫn với việc dưỡng da trước khi đi ngủ, đây chỉ là rửa mặt thôi!

Tẩy da chết 2 lần/tuần

Tẩy da chết là một bước cực kì quan trọng. Nếu không rũ bỏ đi các lớp tế bào cũ, làn da của bạn sẽ không bao giờ tươi sáng và mềm mịn được. Có rất nhiều cách để biến công cuộc tẩy da chết buồn chán trở nên thú vị như sử dụng các loại mặt nạ từ tính hay các loại mặt nạ màu sắc với mùi thơm.

Thư giãn cơ bắp

Tập thể dục quá nhiều và không đúng cách có thể khiến vùng cơ mặt và cổ của bạn bị căng lên, điều này là nguyên nhân khiến cho da mặt nhanh bị lão hóa, chảy xệ. Bạn nên lựa chọn phương pháp tập thể dục phù hợp với bản thân để không khiến cơ mặt hay cổ bị căng da.

Thường xuyên massage da mặt

Để giúp da mặt luôn căng tràn sức sống, bạn nên thường xuyên tạo cho mình cảm giác thư thái, dễ chịu, đồng thời tìm kiếm một bài tập thể dục cho cơ mặt và thường xuyên massage da mặt bằng các loại tinh dầu như tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu vừa có tác dụng làm đẹp da vừa hạn chế, ngăn ngừa các nếp nhăn một cách hiệu quả.

Bổ sung vitamin

Một cách khác để tăng cường khả năng chống lão hóa là sử dụng thực phẩm bổ sung Omega-3. Axit béo omega-3 có đặc tính kháng viêm mạnh có hiệu quả cao trong việc chống lão hóa.

Chăm sóc nụ cười của bạn

Lão hóa không chỉ dành cho da, mà bạn còn phải quan tâm tới nụ cười của bạn. Nếu hàm răng của bạn không trắng sáng, bị sứt mẻ thì bạn sẽ trông già hơn khi cười. Nếu bạn có thói quen nhấm nháp cà phê hoặc nghiến răng vào ban đêm, chắc chắn bạn sẽ bị lão hóa sớm. Nếu có vấn đề về răng miệng, hãy tới gặp nha sĩ để giúp nụ cười của bạn trông trẻ trung và tươi sáng hơn.