5 trợ lực giúp nhà đầu tư sinh lời khi sở hữu Cát Tường Western Pearl

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ ngày càng gia tăng sức hút, nhiều nhà đầu tư nhanh chóng “đổ bộ” tìm kiếm các dự án tiềm năng. Các yếu tố đảm bảo lợi nhuận và khẳng định khả năng tăng giá đóng vai trò quan trọng trong đầu tư. Dự án Cát Tường Western Pearl sở hữu đến 5 trợ lực tăng giá được nhà đầu tư và giới chuyên gia đánh giá cao.

Chính sách ấn tượng, lợi nhuận gia tăng

Trước tình hình lãi suất tiết kiệm giảm sâu, lãi suất trung bình của nhóm ngân hàng Big 4 về dưới 4,8%/năm, nhà đầu tư đang đối diện với một thách thức mới trong việc quản lý và tối ưu hoá dòng tiền. Trong bối cảnh này, chính sách “Cam kết mua lại – Sinh lãi liền tay” mà dự án Cát Tường Western Pearl mang đến được được xem là một cơ hội đầu tư hấp dẫn, hút trọn sự chú ý tại thị trường bất động sản Tây Nam Bộ.

Bất động sản hút dòng tiền đầu tư khi lãi suất tiền gửi chưa có tín hiệu tăng

Theo đó, khi mua nhà đất tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl khách hàng sẽ được tặng ngay sổ tiết kiệm 50 triệu, 1 kios tại chợ đêm Bến Thành Asia đang hoạt động giao thương sầm uất, cùng cam kết mua lại với mức lợi nhuận đến 15% / 3 năm từ chủ đầu tư.

Đối với khách hàng mua sản phẩm nhà phố xây sẵn, ngoài cam kết mua lại với lợi nhuận hấp dẫn như trên, khách hàng còn được chủ đầu tư cam kết thuê nhà trong 1 năm, tương đương khoảng thu nhập thụ động 120 triệu đồng. Tọa lạc tại vị trí mặt tiền kênh Xà No, trung tâm kinh tế, hành chính của TP. Vị Thanh, nhà phố Cát Tường Western Pearl sở hữu thanh khoản cho thuê rất tốt, mặt bằng giá cao hơn những khu vực khác. Do đó khách hàng sở hữu nhà phố Cát Tường Western Pearl có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời thụ động trong trung hạn hay bậc tăng giá trị về dài hạn của dòng sản phẩm này.

Với chính sách linh hoạt hiện tại, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 25%, phần còn lại góp không lãi suất trong 36 tháng đã có thể dễ dàng sở hữu nhà đất tại khu đô thị này. Đối với khách hàng sử dụng vốn vay, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ trả lãi thay trong 24 tháng. Đặc biệt với tổng mức chiết khấu lên đến 11,6%, khách hàng sở hữu nhà, đất Cát Tường Western Pearl trong đợt này sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể.

Chủ đầu tư cam kết thuê và mua lại nhà phố Cát Tường Western Pearl với lợi nhuận 15%

Nếu tạm tính, để sở hữu 1 sản phẩm đất nền tại Cát Tường Western Pearl có giá 1,5 tỷ đồng, hiện tại khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu hơn 300 triệu đồng (25%), mỗi tháng góp hơn 20 triệu đồng. Sẽ nhận được ngay khoản lợi nhuận tương đương 266 triệu đồng từ những ưu đãi và chiết khấu. Sau 3 năm có thể bán lại chủ đầu tư với lợi nhuận đạt được hơn 185 triệu đồng. Hoặc bán lại theo giá thị trường tại thời điểm hiện hành, biên độ tăng giá bất động sản trung tâm thành phố sau 3 năm có thể dao động từ 20 – 30%. Với chính sách hấp dẫn như vậy, cơ hội sở hữu nhà đất tại Cát Tường Western Pearl càng thêm rộng mở với khách hàng, nhà đầu tư.

Có thể thấy, việc lựa chọn đầu tư vào Cát Tường Western Pearl không chỉ đảm bảo tính ổn định cho dòng tiền, mà còn mang lại tiềm năng sinh lời vượt trội trước bối cảnh thị trường bất động sản Tây Nam Bộ đang trên đà bứt phá.

Vị trí trung tâm - biên độ tăng giá không giới hạn

Với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố Vị Thanh (Hậu Giang), dự án Cát Tường Western Pearl tận dụng lợi thế đắc địa của mình để thúc đẩy giá trị bất động sản. Biên độ tăng giá không giới hạn tại các khu vực trung tâm đã được chứng minh qua thời gian, đơn cử như TP. Cần Thơ, TP. HCM, Hà Nội… tạo cơ hội lớn cho nhà đầu tư.

Cát Tường Western Pearl tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vị Thanh (Hậu Giang)

Việc tọa lạc tại trung tâm thành phố, tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích. Và chính môi trường sống tiện nghi, sẽ hình thành nên một cộng đồng dân cư đẳng cấp tại Cát Tường Western Pearl. Nhờ vậy, nhà đầu tư dễ dàng khai thác kinh doanh, cho thuê tạo ra nguồn thu nhập thụ động ổn định.

Phố thương mại và chợ đêm hiện hữu

Song song với sứ mệnh “xanh hoá" bất động sản bằng quy hoạch, thiết kế, xây dựng không gian sống gần gũi thiên nhiên, tôn tạo, giữ gìn bản sắc địa phương; chủ đầu tư còn rất chú trọng đến việc phát triển các tiện ích thương mại tại dự án.

Khu chợ đêm Bến Thành Asia thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan, trải nghiệm

Với sự hiện diện của phố thương mại dọc kênh Xà No và chợ đêm Bến Thành Asia trong nội khu dự án, nhà đầu tư có cơ hội khai thác thương mại ngay từ lúc nhận bàn giao sản phẩm. Điều này không chỉ tạo nguồn thu thụ động mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực, mang đến lợi ích kép cho nhà đầu tư.

Các tiện ích thương mại đóng vai trò là “nam châm hút dân", giúp dự án gia tăng thanh khoản. Nhờ thế, thị trường sản phẩm thứ cấp cũng trở nên nhộn nhịp.

Thanh khoản tốt, linh hoạt khai thác

Khả năng thanh khoản của một dự án bất động sản đóng vai trò quan trọng trong việc hấp dẫn nhà đầu tư. Cát Tường Western Pearl với các lợi thế về pháp lý, 100% sản phẩm đã có giấy CNQSDĐ; tiện ích hoàn thiện và cộng đồng cư dân hiện hữu,… càng đảm bảo tính thanh khoản vượt trội, giúp nhà đầu tư linh hoạt trong việc quản lý tài sản.

Anh Nguyễn Hùng (42 tuổi), chủ hệ thống F&B tại TP. Vị Thanh, Hậu Giang, đã chia sẻ: "Khi tôi tìm kiếm một vị trí thích hợp để mở rộng kinh doanh, vùng đất với mật độ dân cư đông đúc và sầm uất luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, tôi đã quyết định chọn 1 căn nhà phố tại dự án Cát Tường Western Pearl, nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo. Là dân địa phương, tôi thấy rõ được tiềm năng thương mại của khu vực này.”

Theo anh Hùng, hiện tại công ty Cát Tường Land đang tung ưu đãi rất hấp dẫn, mua 1 nhà phố tặng 1 kios chợ đêm, cùng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng. Thay vì chờ đợi nhà đất tăng giá, anh gần như lãi được đến 28% ngay khi sở hữu.

Đón sóng cao tốc, tăng trưởng đột phá

Sở hữu tọa độ “trung tâm của trung tâm", dự án Cát Tường Western Pearl không chỉ thu hút nhà đầu tư bởi lợi thế vị trí, mà còn được quan tâm nhờ vào việc Hậu Giang là trung tâm của tiểu vùng Tây sông Hậu. Vị trí hưởng lợi tuyệt đối từ 2 tuyến cao tốc quan trọng của vùng là An Giang - Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng và tuyến Cần Thơ - Cà Mau.

Cao tốc là “bệ phóng”đưa bất động sản Hậu Giang thăng hạng trong giai đoạn 2025 – 2026

Dự kiến, hai công trình trọng điểm trên sẽ lần lượt về đích vào năm 2025 và năm 2026. Đón sóng cao tốc không chỉ đơn thuần là việc kết nối về hạ tầng, mà còn là một cơ hội để nhà đầu tư hưởng trọn lợi nhuận khi bất động sản thiết lập mặt bằng giá mới.

Có thể nói, Cát Tường Western Pearl không chỉ là không gian sống hiện đại, hoàn mỹ mà còn là một cơ hội đầu tư đáng chú ý trước bối cảnh lãi suất tiền gửi đang ngày càng hạ nhiệt.