Xuất hiện clip nhóm nữ sinh ở Thanh Hóa dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt bạn

Do có mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội, một nhóm nữ sinh Trường THPT Hậu Lộc 2 (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt một nữ sinh cùng trường.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh lao vào đánh hội đồng một nữ sinh khác, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo nội dung clip, có khoảng 4 nữ sinh lao vào túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác. Do bị nhiều người hành hung cùng một lúc, nữ sinh bị đánh chỉ biết giơ tay, ôm đầu chống đỡ.

Mặc dù có nhiều người chứng kiến xung quanh, tuy nhiên không thấy ai có động thái can ngăn.

Theo thông tin người đăng tải clip, sự việc được cho xảy ra tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, các nữ sinh tham gia đánh hội đồng đang theo học tại Trường THPT Hậu Lộc 2 (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Xuất hiện clip nhóm nữ sinh ở Thanh Hóa dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt bạn - Ảnh 1.

Nhóm nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu và mặt bạn. Ảnh cắt từ clip

Thông tin về vụ việc nữ sinh đánh hội đồng bạn, ông Đặng Quang Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Hậu Lộc 2 (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã xác nhận, những nữ sinh tham gia đánh hội đồng và cả nữ sinh bị đánh đều là học sinh lớp 10 Trường THPT Hậu Lộc 2.

Theo ông Thanh, sự việc xảy ra vào ngày 27/11, nơi xảy ra cách trường chừng khoảng 10km. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do các nữ sinh mâu thuẫn trên mạng xã hội và cho rằng nói xấu nhau.

"Sau khi nắm được sự việc, nhà trường đã yêu cầu các nữ sinh đến trường viết bản tường trình, cùng với đó, trường cũng đã báo cáo đến Công an xã Thuần Lộc để xác minh sự việc. Khi có kết quả, nhà trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để có hình thức xử lý theo quy định" - ông Thanh thông tin.

QUANG THANH