Xông vào cửa hàng Viettel ở Sài Gòn xịt hơi cay nữ nhân viên, cướp hơn 200 triệu đồng

Thấy nữ nhân viên ở bên trong cửa hàng Viettel 1 mình nên Ngọc đi vào rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công. Sau đó, Ngọc lấy hơn 200 triệu đồng bỏ chạy ra ngoài thì bị bảo vệ và người dân khống chế bắt giữ.

Ngày 4/5, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho hay đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thiên Ngọc (SN 1978, ngụ tỉnh Long An, trú huyện Bình Chánh) cho Cơ quan điều tra quân đội để tiếp tục điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Theo đó, khoảng 19h45 ngày 2/5, nữ nhân viên đang làm việc bên trong cửa hàng Viettel ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TPHCM thì có 1 người đàn ông đi vào. Sau đó, người đàn ông tiến lại gần chỗ nữ nhân viên rồi dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt nữ nhân viên.

Xông vào cửa hàng Viettel ở Sài Gòn xịt hơi cay nữ nhân viên, cướp hơn 200 triệu đồng  - Ảnh 1.

Đối tượng Ngọc.

Tiếp đó, người này lấy hơn 200 triệu đồng trên bàn rồi bỏ chạy ra ngoài. Nghe tiếng hô hoán, bảo vệ cùng người dân đuổi theo người đàn ông để bao vây bắt giữ và báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, đưa nghi phạm về trụ sở làm việc. Qua làm việc, người này khai tên là Ngọc và thừa nhận hành vi phạm tội

MINH TUỆ, THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC.