Trải qua 30 năm, C.N.D tự hào là nhà sản xuất nhôm kính cho những dự án lớn

C.N.D là doanh nghiệp tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài trong lĩnh vực Nhôm kính góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, được đánh giá có tiềm năng lớn phát triển bền vững.
cdc-1641202282.jpg

TRẢI QUA 30 NĂM

C.N.D Trải qua 30 năm phát triển, ngày ấy bắt đầu hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực kết cấu Nhôm kính từ năm 1992. Với 100% vốn đầu tư từ nước ngoài (Canada), do ông Duong Quang Yee làm Tổng Giám đốc, trụ sở chính tại: Lô số IV 23B, nhóm công nghiệp IV, đường Tây Thạnh, khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM. Quy mô dự án và sản lượng nhôm sản xuất mỗi năm tăng lên không ngừng, mang lại lợi nhuận cải thiện theo từng năm. C.N.D đã xuất khẩu các sản phẩm nhôm kính sang Úc, Canada, Mỹ,... Và ngày càng khẳng định vai trò, nâng cao giá trị của mình. Công ty liên tiếp nhận được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư, trở thành đối tác chiến lược cùng các Tập đoàn lớn.

Hơn nữa, những dấu ấn và ký ức lịch sử đã được ghi lại với hơn 700 dự án lớn nhỏ đã thi công trên toàn quốc và quốc tế, như Sài Gòn Tower - 27 tầng (30/08/1996); Sài Gòn Centre - 35 tầng (20/10/1996); Sông Đà Twin Tower - 30 tầng (24/06/2011); Opal Riverside - 25 tầng (10/05/2018); Akari Hoàng Nam - 21 tầng (24/03/2020);...

Sự phát triển của xã hội luôn đi liền với sự phát triển của ngành xây dựng. C.N.D hoạt động trong lĩnh vực kết cấu Nhôm kính luôn chủ động tiếp thu kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và phát huy năng lực sáng tạo cho các sản phẩm nhôm kính thời đại mới. Việc ứng dụng sản phẩm ưu việt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tầm nhìn xa của doanh nghiệp, chủ đầu tư khi bắt tay vào thực hiện dự án mới.

Trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng nói riêng, lựa chọn sản phẩm Nhôm kính là xu hướng tất yếu của thị trường hiện nay. Do vậy nhôm kính được sáng tạo, thiết kế nhiều chức năng mang tính ứng dụng cao vào cuộc sống. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện của mỗi công trình sẽ có những sản phẩm đáp ứng theo yêu cầu thực tế, như các công trình được minh họa bằng hình ảnh thực mà C.N.D đã thi công.

Góp phần để hoàn thành các dự án công trình trên không thể không nói đến C.N.D có cả một đội ngũ kỹ sư đầu ngành, nhân viên, công nhân trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Với trách nhiệm thực hiện dự án phải luôn đảm bảo: chất lượng, an toàn, uy tín, hiện đại và ứng dụng. Bằng sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng, tận tâm trong từng sản phẩm. Đồng hành cùng các Nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư dự án, C.N.D vững tin là đơn vị mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất và khẳng định thương hiệu C.N.D trong lĩnh vực Nhôm kính hôm nay.

VÀ C.N.D HÔM NAY...

cdc1-1641202313.jpg

C.N.D tự hào là nhà sản xuất, đã và đang thực hiện rất nhiều gói thầu Nhôm kính với các đối tác lớn có tầm ảnh hưởng như: Tập đoàn Nam Long, Tập đoàn Đất Xanh, Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1), công ty Cổ phần xây dựng Coteccons và một số đối tác chiến lược...

Ông Duong Quang Yee - Tổng Giám đốc C.N.D chia sẽ, “Công ty có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm qua chúng tôi chứng kiến nền kinh tế Việt Nam phát triển như vũ bảo, đồng thời C.N.D cũng bắt nhịp sự phát triển kinh tế của Việt Nam để dần dần tạo chỗ đứng vững chắc tại thị trường nội địa, trong thời gian qua hình thành và phát triển công ty, C.N.D trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của quý đối tác, khách hàng. C.N.D không ngừng lớn mạnh và phát triển như hôm nay, minh chứng cho sự phát triển bền vững, Công ty đang mở rộng thêm nhà máy ở tỉnh Long An, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất cho hàng loạt các dự án lớn công ty đã trúng thầu”. Tất nhiên trong quá trình ấy còn có sự phấn đấu và đóng góp của cán bộ, công nhân viên và người lao động. Nhờ sự nổ lực đó mà C.N.D có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Có thể nói, không có các bạn thì không có C.N.D ngày hôm nay. C.N.D luôn gắn kết và đồng hành với phương châm Chất lượng theo thời gian”.

Liên hệ với công ty: www.cnd-aluminium.com.vn