TP.HCM: Thẩm mỹ Mai Phương trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng

Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương luôn nắm bắt công nghệ mới, hiện đại để giúp phải đẹp sở hữu làn da khỏe. Nhờ sự uy tín và hiệu quả mang lại, Viện thẩm mỹ này luôn được chị em phụ nữ tại TPHCM tin yêu, gắn bó và lựa chọn là điểm đến tin cậy.

Trong thời kỳ hiện đại ngày nay, phụ nữ Á Đông không còn bị bó buộc trong tiêu chuẩn “tam tòng, tứ đức”, phải tất bật tề gia nội trợ, hay cố gắng để làm hài lòng những chuẩn mực xưa cũ từ xã hội. Phái đẹp giờ đây đang tận hưởng đặc quyền, và cũng là nghĩa vụ, của mình: đó chính là được yêu thương, chăm sóc cho bản thân, biến mình thành bông hoa rực rỡ, tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp độc nhất.

Tọa lạc tại quận Thủ Đức, TP.HCM, những năm gần đây Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng.

Gìn giữ nét đẹp tự nhiên, cải thiện khiếm khuyết ngoại hình chính là một trong những biểu hiện của sự trân trọng, nâng niu, yêu thương bản thân của người phụ nữ. Người xưa có câu “tốt khoe, xấu che”. Giờ đây, phụ nữ không cần phải che giấu hay tự ti về những khuyết điểm ngoại hình của mình nữa.

Thay vào đó, phái đẹp có thể dễ dàng tìm đến sự giúp đỡ của các thẩm mỹ viện với những công nghệ hiện đại đang ngày càng phát triển, hạn chế xâm lấn, đau đớn và tiết kiệm chi phí. Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người không phân biệt giới tính, tuổi tác và sắc tộc.

Thẩm mỹ Mai Phương luôn đáp ứng đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da thẩm mỹ, phun thêu chân mày – môi, triệt lông – xóa xăm – xóa sẹo, giảm mỡ thừa, tắm trắng…

Cho nên, dù bạn là ai, đến từ đâu thì bạn cũng đều có quyền được làm đẹp và được xinh đẹp như bao người khác. Duy chỉ có điều phải cân nhắc, đó là vào những tháng cận kề tết Nguyên đán thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, trong khi việc cân đối chi tiêu mỗi lúc lại càng áp lực hơn. Vấn đề đặt ra là phái đẹp cần phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nào có chất lượng dịch vụ tốt, nhưng giá cả lại phải chăng?

Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương luôn nắm bắt công nghệ mới, hiện đại để giúp phải đẹp sở hữu làn da khỏe.

Tọa lạc tại quận Thủ Đức, TP.HCM, những năm gần đây Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng. Bởi lẽ, ở đây luôn đáp ứng đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc da thẩm mỹ, phun thêu chân mày – môi, triệt lông – xóa xăm – xóa sẹo, giảm mỡ thừa, tắm trắng… Quan trọng nhất là, Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của mình.

Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương luôn được chị em phụ nữ tại TPHCM tin yêu, gắn bó.

Một điểm đáng chú ý nữa là giá cả ở đây rất “hợp túi tiền” và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình như, tại Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương, dịch vụ xóa sổ thâm, lấy lại vùng da dưới cánh tay sáng mịn, tự tin với vẻ đẹp toàn diện có giá… “rẻ như cho”.

Chị Mai Thị Thêm (Giám đốc Thẩm mỹ Mai Phương)cho rằng, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người không phân biệt giới tính, tuổi tác và sắc tộc.

Đáng chú ý, Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương còn có những chương trình khuyến mãi “khủng” cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội, Làm đẹp bằng công nghệ hiện đại đã được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực điều trị thẩm mỹ làn da và đem lại hiệu quả đột phá.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp, hiện Viện thẩm mỹ Mai Phương còn liên kết với trường Đại học Nguyễn Tất Thành để tào tạo nghề cho học viên.

Là một người từng sử dụng dịch vụ tại Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương, chị Nguyễn Thúy Hiền chia sẻ: “Các dịch vụ ở đây thực sự có hiệu quả. Sau thời gian điều trị ở Mai Phương Spa, là da của em mịn màng, trắng sáng và đẹp lên hẳn. Nhân viên ở đây thì phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo. Đối với những dịch vụ thẩm mỹ không thuộc chức năng của mình, bằng kinh nghiệm và quan hệ trong ngành làm đẹp của mình, Mai Phương cũng sẵn chia sẻ để em biết mà có những lựa chọn sáng suốt khi lựa chọn sử dụng dịch vụ khác, ở trung tâm thẩm mỹ khác”.

Bằng việc, liên kết đào tạo và cấp chứng chỉ như thế, Mai Phương Spa đã giúp cho rất nhiều học viên có thể làm nghề và có “công ăn việc làm” ổn định.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp, hiện Viện thẩm mỹ Mai Phương còn liên kết với trường Đại học Nguyễn Tất Thành để tào tạo nghề cho học viên. Qua đó, viện thẩm mỹ này đã đào tạo nghề và định hướng giúp học viên của mình chọn đúng nghề. Bằng việc, liên kết đào tạo và cấp chứng chỉ như thế, Mai Phương Spa đã giúp cho rất nhiều học viên có thể làm nghề và có “công ăn việc làm” ổn định.

Tại thẩm mỹ Mai Phương thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Được biết, Trung tâm thẩm mỹ Mai Phương hiện có 2 chi nhánh. Trong đó, chi nhánh 1 tọa lạc tại số 267H đường Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức TPHCM. Còn chi nhánh 2 hiện ở tại số 874 Tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.