Top 10 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chính xác nhất TPHCM

Ngày nay nhiều thanh niên có đời sống tình dục khá "cởi mở", thói quen quan hệ cùng lúc nhiều người hay quan hệ với người lạ mà không sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn. Chính vì vậy, tỷ lệ người mắc phải các căn bệnh xã hội ngày càng cao hiện nay và cũng vì như vậy mà nhu cầu tìm kiếm các cơ sở xét nghiệm bệnh xã hội cũng ngày càng tăng cao. Dưới đây là Top 10 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chính xác nhất TPHCM mà mọi người có thể tham khảo.

Xét nghiệm bệnh xã hội là như thế nào?

Bệnh xã hội thực chất là bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, bao gồm một số loại bệnh điển hình như sau: sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, HIV,...

Những người thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ bừa bãi, không lành mạnh cần nên đi khám, xét nghiệm bệnh xã hội định kỳ để được hướng dẫn phòng ngừa tốt hơn hoặc được điều trị kịp thời khi phát hiện các triệu chứng nguy hiểm của bệnh.

Một số triệu chứng nếu phát hiện người bệnh cần đi thăm khám ngay như sau:

- Cơ quan sinh dục nổi mụn hoặc mụn nổi ở nhiều vị trí khác trên cơ thể, có thể là mụn mủ, mụn cóc , mụn mủ, mụn nước,...

- Chảy dịch mủ ở cơ quan sinh dục kèm theo mùi hôi, người bệnh đi tiểu ra mủ hay máu. Nữ giới có hiện tượng chảy dịch âm đạo bất thường, màu sắc lạ.

- Ở cơ quan sinh dục xuất hiện những vết loét nông, đau ngứa rát.

- Trên da hoặc cơ quan sinh dục xuất hiện mẩn đỏ gây ngứa rát, khó chịu.

- Đau khi quan hệ tình dục, đau khi xuất tinh ở nam giới, mất dần khoái cảm tình dục.

- Các triệu chứng khác kèm theo như cơ thể mệt mỏi, bị sốt, đau khớp, nổi hạch ở bẹn,...

Đối tượng nên đi khám bệnh xã hội:

- Quan hệ tình dục một đêm hoặc quan hệ với nhiều bạn tình.

- Quan hệ với người đang mắc bệnh xã hội mà không dùng biện pháp phòng tránh an toàn như bao cao su.

- Truyền nhận máu với đối tượng nghi bị mắc bệnh xã hội.

- Người có thói quen dùng chung đồ vật cá nhân với người đã và đang mắc các bệnh xã hội.

- Phụ nữ đang mang thai nhưng nghi ngờ bản thân đã bị mắc bệnh xã hội.

Image

Top 10 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chính xác nhất TPHCM

1. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chính xác nhất TPHCM - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Địa chỉ cuối cùng không thể bỏ qua trong Top 10 phòng khám bệnh xã hội tốt nhất TPHCM đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám luôn không ngừng nỗ lực cố gắng cải thiện chất lượng khám chữa bệnh cũng như các dịch vụ y tế để mang lại sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khoảng hàng trăm lượt khách đến từ các khu vực TPHCM và những tỉnh lân cận đến thăm khám và điều trị các bệnh lý đa dạng khác nhau, bao gồm cả bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,...

Image

Phòng khám có chuyên khoa chuyên về bệnh xã hội kết hợp cùng những thiết bị y tế, máy móc hiện đại do chính bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trực tiếp thăm khám và điều trị nên đảm bảo kết quả chẩn đoán là chính xác và nhanh chóng, chỉ khoảng 30 phút. Bệnh nhân được điều trị theo mô hình “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” bằng những phương pháp tiên tiến đa dạng, tùy theo tình trạng bệnh khác nhau, mang lại hiệu quả hồi phục cao nhất và giảm thiểu tổn thương cho bệnh nhân.

>>>TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA<<<

Phòng khám hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như chi phí hợp lý, niêm yết công khai và minh bạch, thông tin bệnh án được bảo mật, nhân viên nhiệt tình thân thiện và người bệnh được ưu tiên thăm khám trước nếu đặt hẹn thông qua kênh tư vấn online trên website phòng khám.

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ-Tết

► HOTLINE: 0287.3000.666

2. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội an toàn ở TPHCM - Trung tâm sức khỏe nam giới Men’s Health

Đây là địa chỉ thăm khám và điều trị hiệu quả những vấn đề bệnh lý mà nhiều quý ông đang gặp phải hiện nay. Bên cạnh đó, trung tâm còn được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh thành công cho rất nhiều ca bệnh xã hội hiện nay. Trung tâm sức khỏe nam giới Men’s Health do bác sĩ Trà Duy Anh, một trong những bác sĩ chuyên về nam khoa - bệnh xã hội giỏi nhất ở bệnh viện Bình Dân, trực tiếp quản lý và điều hành nên độ uy tín cao được đông đảo bệnh nhân tin cậy và chọn lựa.

Image

Phòng khám được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, chi phí khám chữa bệnh hợp lý và một số tiểu phẫu được chính bác sĩ Trà Duy Anh thực hiện, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

>>>TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA<<<

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 7b/31 Hẻm, 7b Thành Thái, phường 14, quận 10, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 07:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần

3. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín ở TPHCM - Phòng khám đa khoa Vigor Health

Vigor Health là một trong những phòng khám tư nhân khám chữa bệnh xã hội được đánh giá tốt nhất ở TPHCM hiện nay. Phòng khám điều trị đa dạng nhiều loại bệnh như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà,...nên được nhiều người biết đến và lựa chọn thăm khám.

Nơi đây nổi tiếng hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở TPHCM nên đã thực hiện chữa trị thành công rất nhiều ca bệnh cho bệnh nhân mắc bệnh xã hội.

Image

Phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa, đạt chuẩn quốc tế, phục vụ hiệu quả trong công tác khám và điều trị những triệu chứng bệnh xã hội. Ngoài ra, kết quả xét nghiệm, kiểm tra được thực hiện và trả kết quả nhanh chóng nên người bệnh không cần phải chờ đợi lâu, tiết kiệm nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 102A Trương Định, phường 9, quận 3, TPHCM

► Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 từ 07:30 đến 17:00

4. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội TPHCM đáng tin cậy - Phòng khám đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Đây là phòng khám bệnh xã hội có cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn điều trị bệnh xã hội tại đây.

Image

Phòng khám đa khoa Quốc tế Golden Healthcare chứa nhiều ưu điểm vượt trội, xứng đáng là cơ sở mà bạn có thể chọn lựa như hệ thống máy móc hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, quy trình khám bệnh nhanh chóng, giờ làm việc linh hoạt thuận lợi cho bệnh nhân thu xếp công việc ổn định và thoải mái.

>>>TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA<<<

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ từ 09:00 đến 16:30

5. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín chính xác TPHCM - Phòng khám bệnh xã hội bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Một trong 10 phòng khám bệnh xã hội tốt nhất ở TPHCM không thể không kể đến địa chỉ của bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước hiện là đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân và giữ chức vụ Trưởng phòng công tác xã hội ở bệnh viện này. Với kiến thức chuyên sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm với nghề nên phòng khám dưới sự điều hành của bác sĩ Phước đã chữa trị thành công rất nhiều ca bệnh về lậu, giang mai, sùi mào gà,..cho bệnh nhân.

Image

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 181 đường Cao Thắng, phường 12, quận 10, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 19:00 đến 20:30 Thứ 2, 4, 6 hàng tuần

6. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội kín đáo ở TPHCM - Phòng khám bệnh xã hội bác sĩ Hà Văn Hương

Phòng khám bệnh xã hội của bác sĩ Hà Văn Hương là phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính cùng với khả năng chuyên môn cao và tận tâm với nghề nên được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị, xét nghiệm bệnh xã hội.

Image

Phòng khám ứng dụng điều trị hiệu quả bệnh xã hội bằng những thiết bị y tế nhập khẩu từ Mỹ như: máy quang học miễn dịch, máy kiểm tra sinh hóa tự động, máy kiểm tra gen vi sinh vật,...dùng cho mục đích xác định chính xác tác nhân gây ra bệnh và mức độ mà bệnh nhân đang mắc phải để từ đó đưa ra biện pháp điều trị thích hợp nhất.

>>>TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA<<<

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần

7. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội an toàn ở TPHCM - Trung tâm Y khoa Medic - Bệnh viện Hòa Hảo

Trung tâm Y khoa Medic cũng là một trong top 10 phòng khám bệnh xã hội tốt nhất TPHCM với đầy đủ thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại bậc nhất, đảm bảo đem lại kết quả thăm khám chính xác nhất cho người bệnh. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được điều trị trực tiếp bởi chính bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm vì thế kết quả chẩn đoán rất chính xác, xác định đúng nguyên nhân và tình trạng bệnh để có thể có biện pháp điều trị đúng bệnh.

Image

Thông tin liên hệ:

►Địa chỉ: 254 Hòa Hỏa, phường 4, quận 10, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 04:00 đến 19:00 tất cả các ngày trong tuần

8. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở TPHCM - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Hoàn Cầu là một trong những phòng khám ở TPHCM nhận được nhiều sự tin cậy và chọn lựa thăm khám của nhiều bệnh nhân mắc bệnh xã hội. Bác sĩ phòng khám là những chuyên gia chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo điều trị tốt nhất các bệnh sùi mào gà, lậu hay giang mai mà người bệnh mắc phải.

Image

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần

9. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội TPHCM không nên bỏ qua - Phòng khám đa khoa Sài Gòn Healthcare

Là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín và nổi tiếng với tiêu chí làm việc trong suốt nhiều năm là: đặt bệnh nhân lên hàng đầu, điều trị chính xác, chăm sóc tận tình, xử lý nhanh chóng cho bệnh nhân.

Image

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm cao và luôn tâm huyết với nghề, từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn điều trị và thăm khám các vấn đề của bản thân tại phòng khám.

>>>TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA<<<

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 45 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 trong khung giờ từ 08:00 đến 18:45

10. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở TPHCM - Phòng khám đa khoa Quốc Tế

Phòng khám đa khoa Quốc Tế nhiều năm qua được nhiều người tin tưởng chọn lựa làm nơi khám chữa bệnh đa dạng, nổi bật trong đó là điều trị bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, lậu,..

Image

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều năm trong nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nên kết quả chẩn đoán và thăm khám hoàn toàn chính xác. Từ đó người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn những phương pháp điều trị thích hợp theo từng mức độ nặng nhẹ khác nhau.

>>>TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA<<<

Thông tin liên hệ:

► Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM

► Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần

Bài viết đã trình bày đến mọi người Top 10 phòng khám bệnh xã hội tốt nhất ở TPHCM. Mong bài viết hữu ích với người đọc và hỗ trợ người mắc bệnh xã hội có thể tìm ra địa chỉ điều trị bệnh hiệu quả và phù hợp nhất với bản thân.