Tiên Nguyễn khoe ảnh chị chị em em đi quẩy, có Hà Tăng nhưng vắng bóng Linh Rin

Bức ảnh được Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân với sự góp mặt của Hà Tăng, Hoa hậu Phương Khánh và Băng Di.

Không khó để nhận thấy dạo gần đây, mối quan hệ của Linh Rin với nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn ngày càng thắm thiết. Hot girl Hà thành góp mặt trong mọi sự kiện của nhà họ Nguyễn và không ngại đăng ảnh chụp cùng các thành viên trong gia đình, nom như người một nhà.

Đương nhiên, trong sự kiện ra mắt phim Cậu Vàng với sự góp mặt của Băng Di (vai mợ Ba) - một người bạn thân thiết của gia đình, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng đến chúc mừng. Thế nhưng mới đây, khi Tiên Nguyễn đăng ảnh đi quẩy hậu sự kiện lại chỉ có hội chị chị em em gồm: Hà Tăng, Tiên Nguyễn, Hoa hậu Phương Khánh và Băng Di mà không hề thấy bóng dáng Linh Rin.

Giải mã sự vắng bóng của Linh Rin trong bức ảnh hội con cái nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đi quẩy - Ảnh 1.

Tiên Nguyễn đăng ảnh các chị em trong hội nhưng không có Linh Rin

Điều này khiến dân tình không khỏi tò mò lý do Linh Rin bị "ra rìa". Nhưng chẳng phải đợi lâu, bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn đã xuất hiện ngay lập tức và bình luận phía dưới bài đăng: "Vui quá", chứng minh tình chị em vẫn rất gắn bó.

Không những thế, câu trả lời của Hoa hậu Phương Khánh dưới bình luận này cũng lý giải cho sự vắng bóng của Linh Rin: "Mợ Linh về trước rồi. Hôm nào chụp lại mấy tấm đầy đủ mấy chị em".

Những bức hình check-in khác của Tiên Nguyễn

Hình ảnh hội con cái nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn dự sự kiện hôm 7/1

Linh Rin và Phillip nắm chặt tay không rời tại sự kiện. Hiện tại cặp đôi đang có chuyến đi tại Đà Nẵng

Ảnh: Tổng hợp