Thanh niên phá trend ngồi coi show hàng hiệu của Ngọc Trinh, khán giả rần rần vỗ tay vì thần thái quá má ôi!

Clip bắt trend của thanh niên đang khiến dân tình cực kì thích thú.

Dân tình lên mạng bây giờ ngoài việc giải trí, kết nối thì còn bị thu hút bởi một thú vui nữa là tạo trend mới và đu trend. Cứ dăm ba ngày lại thấy một trào lưu mới xuất hiện và được lăng xê nhiệt tình. Nhưng không phải trend nào cũng dễ đu, trend ngồi coi show hàng hiệu mà Ngọc Trinh mới làm là một ví dụ. Đại để là "nữ hoàng nội y" cùng Diệu Nhi và stylist Phạm Bảo Luận nhập vai đang đi show thời trang của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Prada, Gucci, Yves Saint Laurent, Chanel, Versace.

Và vì không phải ai cũng sở hữu lượng hàng hiệu khổng lồ đề làm được trend này nên dân tình đã chế cháo ra những clip vừa có thể thực hiện dễ dàng vừa hài hước. Đó chính là trường hợp đu trend của thanh niên có tên Nguyễn Tuấn Dũ.

Thay vì những thương hiệu đình đám, anh chàng lại sử dụng quần áo bình thường và trang phục thường thấy tại các chợ nổi tiếng ở Sài Gòn như: Bà Chiểu, Hạnh Thông Tây, An Đông,... Bên cạnh đó Tuấn Dũ còn thể hiện biểu cảm cực thần thái, chẳng kém celeb đi xem show là bao.

Thay vì những thương hiệu thời trang là trang phục thường thấy tại các chợ ở Sài thành (Ảnh chụp màn hình)

Liên lạc với anh chàng, Tuấn Dũ cho biết thấy trend hay ho nên làm cho vui nhưng không ngờ được nhiều người thích đến vậy. "Mình chỉ mất 12 phút để quay và dựng clip. Trang phục cũng không cần chuẩn bị nhiều vì là đồ shop mình bánh luôn" - Tuấn Dũ chia sẻ thêm.

Phía dưới đoạn clip, anh chàng nhận về rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì sự sáng tạo:

- Trend này mình theo được.

- Đây là người chơi trend đáng xem nhất hôm nay nè. Tại tui toàn mặc đồ nội địa nên thấy brands nước ngoài không quen.

- Má tui bán trong chợ An Đông nên tui xác nhận style này là đúng y chang nhé!

- Cười muốn điên lên. Phá trend nhưng xuất sắc nhất ấy.

- Biểu cảm thần thái quá nha!

Hiện tại, nhiều người còn đề xuất những chợ nổi tiếng khác trong Nam ngoài Bắc để anh chàng làm thêm. Thế nên dự kiến sẽ còn nhiều clip hay ho nữa cho mà xem.