Thẩm mỹ viện Ngọc Dung bị khách hàng phản ánh "Lừa dối khách hàng chối bỏ trách nhiệm".

Mất hàng chục triệu đồng chỉ trong 15 phút để cấy 6 mối chỉ nâng cơ, căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV Ngọc Dung), khách hàng tá hoả khi hôm sau mặt sưng phù lòi lõm, đau nhức mới biết mình dùng phải dịch vụ “dỏm” tại đây.

Đó là những gì bà P.T.T.D. (ngụ Q.2, TP.HCM) bức xúc sau khi lỡ tin vào những lời quảng cáo về một số dịch vụ làm đẹp tại TMV Ngọc Dung (hay còn gọi là Ngọc Dung Beauty Center, tại số 63 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) để rồi sau khi làm đẹp tại đây phải sống trong lo lắng, sợ hãi.

Trong đơn bà D. trình bày, ngày 19/7/2020 tôi nghe quảng cáo của thẩm mỹ viện Ngọc Dung, tôi đến trẻ hoá da mặt được nhân viên tên Vi tư vấn "Chị làm nâng cơ đi, tôi hỏi có đau không thì được nhân viên này nói không đau, không chảy máu và đẹp luôn, không phải nghĩ dưỡng không phải uống thuốc. Không phải như lời tư vấn cô Vi nói, sau khi làm xong mặt tôi xưng đau, lồi lõm phải uống thuốc. Sau khi phẫu thuật xong, mặt tôi sưng đau có biểu hiện sốt nhẹ bác sĩ đã phát cho tôi một bị thuốc theo đơn. Mặc dù uống thuốc theo đơn của bác sĩ tại TMV Ngọc Dung nhưng không thuyên giảm.

Bức xúc trước việc tư vấn một đàng, làm một nẻo, sau khi làm nâng cơ có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và cuộc sống của tôi. Mặc khác, nhân viên tư vấn chèo kéo dụ dỗ tôi chuyển 19.000.000 (mười chín triệu đồng) trước khi làm dịch vụ. Tôi tưởng làm phải có phòng khử trùng, vệ sinh y tế....nhưng thực ra họ chỉ mất 15 phút với 6 mối chỉ nâng cơ lấy của tôi với số tiền 19 triệu đồng.

Về nhà, sau khi tìm hiểu, tôi biết thẩm mỹ viện Ngọc Dung không được phép cấy chỉ nâng cơ mặt nhưng vẫn cố tình thực hiện gây nguy hiểm cho khách. Ngày 23/7/2020 tôi có quay lại thẩm mỹ viện Ngọc Dung để chấp vấn, tại sao tư vấn làm sẽ đẹp ngay nhưng sau khi làm thì bị sưng, phù lồi lõm thì nhân viên trả lời phải để tháng sau mới đẹp. Tôi hỏi ở đây có chức năng cấy chỉ không? họ trả lời không có nhưng mời bác sĩ ở ngoài vào làm khách hàng.

Đến đây, tôi mới biết thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự ý làm bậy, xem thường sức khoẻ khách hàng. Tôi rất mong cơ quan báo chí cùng cơ quan chức năng vào cuộc lấy lại quyền lợi cho tôi và những khách hàng khác.

Link nguồn: https://vietnambizforum.vn/tham-my-vien-ngoc-dung-bi-khach-hang-phan-anh-lua-doi-khach-hang-choi-bo-trach-nhiem-.html