Sau Hoài Linh, đến lượt Trấn Thành bị gọi tên vì 'quên chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên'?

Chia sẻ của Thuỷ Tiên đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, thông tin liên quan tới khoản tiền hỗ trợ đồng bào lũ lụt do Hoài Linh đứng ra kêu gọi đang nhận được nhiều sự chú ý. Hoài Linh cũng đã lên tiếng rằng, số tiền đấy hiện vẫn nằm trong tài khoản của anh và anh sẽ sắp xếp thời gian để có thể trao tận tay số tiền này tới bà con.

saostar-04hx6gmf8i9sqwfo-1622041240.png

saostar-rj8w8a7j8xczwaul-1622041287.png

Và mới đây, một nhân vật khác cũng đã được nhiều người nhắc tên, đó chính là Trấn Thành. Trước đó Trấn Thành đã đứng ra kêu gọi được 8,3 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Nam MC đã gửi 4 tỉ đồng cho quỹ hỗ trợ do Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỉ đồng cho mẹ Hồ Ngọc Hà. Số tiền còn lại Trấn Thành chia sẻ sẽ gửi cho Thủy Tiên. Thế nhưng mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ rằng cô không cảm ơn Trấn Thành vì cô không nhận được tiền quyên góp từ anh.

saostar-ou8qcdpmc2zwjgsh-1622041355.jpeg

Chia sẻ với báo Người Lao Động, Thủy Tiên nói: "Vì lưu lượng chuyển khoản vào tài khoản của Tiên quá nhiều, 180 tỉ đồng nên Tiên không thể kiểm soát hết được mọi khoản tiền được chuyển đến".

saostar-znnu2pvxgh13gkws-1622041404.jpeg

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, phía ê-kíp của cô đã đối soát với bên ngân hàng tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ phía Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều: "Ngân hàng có nói để dễ kiểm tra nhất, Tiên cần có ủy nhiệm chi đã chuyển tiền từ phía anh Thành. Nói thật, cũng khó để đối soát vì khoản chi đến nhiều quá".

Khán giả đang vô cùng quan tâm tới vấn đề này và mong chờ phía Thủy Tiên và Trấn Thành sẽ lên tiếng thêm về vấn đề này.

Theo Diễn Vỹ