R.Tee và bạn gái cũ Quang Hải cùng check in tại Đà Lạt, dân tình bán tín bán nghi: Du lịch chung à?

Lộ hint giữa thời điểm này thì đừng thấy lạ khi dân tình có thêm cơ sở cho rằng cả hai đang hẹn hò thật.

Sau khi chia tay Quang Hải và tạm tìm kiếm bình yên nơi chùa chiền, Huỳnh Anh đã nhanh chóng comeback. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng ngay lập tức dính phải nghi vấn thả thính anh chàng rapper R.Tee. Vào những ngày cuối cùng của năm 2020 thậm chí còn rộ lên tin đồn Huỳnh Anh và R.Tee đã hẹn hò chính thức khi bức ảnh nghi cả hai đang ôm nhau được tiết lộ.

Nam chính R.Tee sau đó đã viết tâm thư xin lỗi vì gây ra ồn ào không đáng có còn nữ chính Huỳnh Anh thì có động thái khẳng định mình có số thị phi nhưng dân tình thì vẫn còn bán tín bán nghi lắm. Và mới đây, các thám tử mạng không chuyên lại tiếp tục tìm ra bằng chứng được cho là khá thuyết phục nhằm củng cố nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi.

Cụ thể, trong ngày hôm qua (6/1), Huỳnh Anh và R.Tee đã đăng khá nhiều ảnh ọt và story lên trang cá nhân của mình. Đáng chú ý là địa điểm của các bức hình này đều ở Đà Lạt.

R.Tee và bạn gái cũ Quang Hải cùng check in tại Đà Lạt, dân tình bán tín bán nghi: Du lịch chung à? - Ảnh 1.

Trong lúc R.Tee đăng ảnh ở Đà Lạt...

Thì Huỳnh Anh cũng đăng liên tiếp nhiều story tại đây

Bên dưới bài đăng của R.Tee, có fan của anh chàng còn vào trách móc vì sao idol đi Đà Lạt mà không báo trước một tiếng. Trả lời bình luận này, một fan khác cũng chỉ ra việc Huỳnh Anh check in Đà Lạt vào thời điểm gần tương tự.

R.Tee và bạn gái cũ Quang Hải cùng check in tại Đà Lạt, dân tình bán tín bán nghi: Du lịch chung à? - Ảnh 3.

Fan ngỏ ý trách móc vì R.Tee bất ngờ đi Đà Lạt

R.Tee và bạn gái cũ Quang Hải cùng check in tại Đà Lạt, dân tình bán tín bán nghi: Du lịch chung à? - Ảnh 4.

Huỳnh Anh cũng ngay lập tức được gọi tên

Rất có thể mọi thứ chỉ là trùng hợp chứ không hề có chuyện Huỳnh Anh và rapper cựu thành viên team Binz (Rap Việt) đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, trong thời điểm nhạy cảm khi hai nhân vật chính đã dính phải sẵn nhiều hint hẹn hò như thế này thì việc cư dân mạng dễ dàng liên tưởng và có nghi ngờ âu cũng dễ hiểu thôi mà!

Bỏ qua những ồn ào về chuyện đời tư, có thể nói năm 2020 qua, R.Tee cũng đã đạt được khá nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Việc nam rapper góp một chân trong danh sách đề cử của giải thưởng WeChoice Awards 2020 chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Bên cạnh, R.Tee cũng đã có màn collab cùng Min, Kai Đinh và Tinle để thực hiện If You Have A Dream - ca khúc đầu tiên đến từ album Diệu Kỳ Việt Nam. Sản phẩm bao gồm 8 ca khúc, là album chủ đề của Lễ Trao giải WeChoice Awards 2020. Dự án âm nhạc đầy ý nghĩa này thu hút sự tham gia của 29 nghệ sĩ với 8 "tổ hợp" lần đầu tiên xuất hiện ở làng nhạc Việt.

Cùng theo dõi và bình chọn cho R.Tee cũng như những cái tên bạn yêu mến tại đây.

Ảnh: Instagram NV

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình tôn vinh những câu chuyện và nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt tại WeChoice Awards 2020 để lan tỏa nhiều hơn nữa những nguồn cảm hứng tích cực rộng khắp cộng đồng.

R.Tee và bạn gái cũ Quang Hải cùng check in tại Đà Lạt, dân tình bán tín bán nghi: Du lịch chung à? - Ảnh 6.