Ra mắt nhà người yêu mùng 2 Tết, cô gái bất ngờ phát hiện ra sự thật tồi tệ

Bạn trai và người nhà anh đã khiến cho cô gái quyết chấm dứt mối quan hệ yêu đương của mình trong ngày đầu năm mới.

Đúng là Tết nhất có thể mang đến cơ hội cho chúng ta làm quen với gia đình chồng tương lai. Tuy nhiên nó cũng có thể khiến mối quan hệ không thể tiếp tục vì những vấn đề thực tế nhất lộ ra bên ngoài.

Cô gái tên Linh Anh đăng tải bài viết về nhà người yêu ra mắt trong ngày đầu năm mới.

Theo đó, cô và bạn trai yêu nhau đã 3 năm. Bình thường khi yêu thì không phát hiện ra nhưng mùng 2 Tết, cô đến nhà người yêu và biết được những điều rất khác về bạn trai mình.

“ Tôi là người trong phố, anh ấy nhà ở ngoại thành, trước Tết tôi đã gửi quà tặng bố mẹ anh trước, đến mùng 2 Tết mới đến nhà anh chơi.

Lúc đến nhà có khá đông người vì hôm đó nhà anh tập trung họ hàng ăn uống. Khi đi vào, tôi chào tất cả mọi người có mặt nhưng bạn trai lại chẳng giới thiệu đây là ai, kia là ai.

Anh cứ vậy đi trước làm tôi chỉ còn biết theo phản xạ ai trẻ thì chào anh chị, ai có tuổi thì chào cô bác. Tôi cứ ngỡ lúc sau anh sẽ giới thiệu tôi là ai với cả nhà nhưng không phải. Người yêu chỉ nói đúng 1 câu: “Đây là người yêu cháu” rồi đi thẳng lên mâm trên chén chú chén anh với mọi người.

Khi đó tôi vô cùng bối rối nhưng người yêu chẳng để ý gì đến. Lúc sau thấy mọi người xúm vào làm cơm, dọn đồ tôi cũng làm nhiệt tình. Tuy nhiên màn giới thiệu này thật sự bất ổn quá, khiến tôi cảm thấy hụt hẫng vô cùng” , Linh Anh chia sẻ.

Mùng 2 Tết đến nhà người yêu ra mắt, cô gái “chạy mất dép” sau màn chào mừng đầy vô lý- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tưởng như vậy đã xong, ai ngờ lúc ngồi vào mâm, cô cũng đơn độc một mình vì người yêu đang bận uống rượu với anh em khác. Các bác gái, chị gái hỏi han cô rất nhiều điều khiến Linh Anh bối rối nhưng bạn trai không quan tâm đến, mải mê chuyện trò. Linh Anh bắt đầu thấy cáu kỉnh trong lòng nhưng vì lần đầu về ra mắt nên cố nhịn.

“Ăn uống xong tôi vẫn chủ động đứng lên ra rửa bát với cùng một cô em sinh viên nữa. Rửa bát xong, vì hơi tê chân nên khi đứng lên tôi hơi nhăn nhó một chút. Ai ngờ người nhà anh bảo luôn: “Có mấy mâm bát mà rửa xong bạn gái T. nhăn nhó cả mặt kìa”.

Bạn trai tôi cười hềnh hệch rồi trả lời: “Gái phố ít phải làm việc bác ơi, mọi người thông cảm, dần dần cháu rèn sau ạ”. Lúc này sự khó chịu của tôi tăng tiến dần rồi. Tôi tự thấy bạn trai sao mà nói chuyện vô duyên đến thế”, cô chia sẻ thêm.

Nhưng đỉnh điểm của sự phẫn nộ đến khi mọi người ngồi uống nước sau khi ăn cơm. Bố mẹ Linh Anh sinh con một bề, trên cô có hai chị gái. Bởi vậy có vẻ gia đình bạn trai ý kiến về điều này. Có một bác còn bảo thẳng với Linh Anh: “Thằng T. nhà này là cháu đích tôn, là trưởng họ. Nhà cháu gen toàn con gái thế thì không biết đẻ được con trai không”.

Cô chia sẻ: “Câu hỏi đó đến trong ngày mùng 2 Tết, phải nói là nó quá đáng hết sức và không thể nào chấp nhận được. Thế nhưng người nhà bạn trai lại ồ lên cười đùa ngay sau câu hỏi đó. Nó có phải là vấn đề để đùa đâu. Bạn trai tôi chẳng hề phản bác còn hùa vào: “Sợ gì hả bác, cứ đẻ đến khi nào có con trai thì thôi chứ để bố đẹp trai nhất nhà là nhọc lắm”.

Mùng 2 Tết đến nhà người yêu ra mắt, cô gái “chạy mất dép” sau màn chào mừng đầy vô lý- Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Buổi về ra mắt khiến cho tôi hoàn toàn thấy được người mình yêu 3 năm tồi tệ ra sao.

Đến lúc này mình không nhịn nữa, phản bác thẳng thừng: “Cháu nghĩ con gái giỏi giang và ngoan ngoãn cũng tốt lắm. Với cả cháu và anh T. chỉ mới là bạn trai bạn gái, tính toán chuyện đẻ quá xa xôi. Hôm nay cháu đến chơi với gia đình mình vậy cũng thấy rõ nhiều điều rồi. Cháu xin phép về trước”.

Có vẻ như không ngờ tôi dứt khoát thế nên cả nhà anh ta bất ngờ lắm. Bạn trai tôi ngớ người ra rồi đi theo hỏi tôi làm gì vậy, sao lại thế. Tôi không muốn giải thích thêm, quay sang tuyên bố chia tay luôn và lấy xe về thẳng”.

Đúng là đôi khi, đầu năm nhưng lại có toàn những chuyện không vui xảy đến. Tuy vậy, biết đâu nhờ câu chuyện này mà cô gái trẻ sẽ đưa ra được lựa chọn khác hợp lí hơn cho cuộc đời mình.