Quảng Trị: Nữ sinh đánh nhau là do nợ nần...?

Theo tường trình của nữ sinh lớp 9, do nữ sinh lớp 10 nợ tiền, mượn đồ không trả nên đã hẹn để nói chuyện, sau đó xảy ra đánh nhau.

Chiều 11/4, ông Lê Thanh Hải – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, cho biết, đơn vị đang phối hợp công an huyện và các trường liên quan làm rõ vụ học sinh đánh nhau, có mang theo hung khí là dao.

Ông Hải cho biết, bước đầu xác định vụ việc xảy ra vào ngày 2/4, nhưng mới xuất hiện trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Tường trình của nữ sinh đánh nhau - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip vụ nữ sinh lớp 9 và lớp 10 đánh nhau.

Sau khi nắm bắt thông tin, lãnh đạo Trung tâm GDNN - GDTX huyện Vĩnh Linh và Trường THCS Cửa Tùng đã mời học sinh liên quan đến đoạn clip đánh nhau để làm việc.

Theo tường trình của N.T.H.L (lớp 9, Trường THCS Cửa Tùng), vì nữ sinh lớp 10 Trung tâm GDNN - GDTX huyện Vĩnh Linh nợ tiền và mượn đồ không trả nên L đã hẹn gặp để nói chuyện. Đi cùng L có một số học sinh khác.

Chiều 2/4, khi 2 nữ sinh gặp nhau đã xảy ra mâu thuẫn, L không kìm chế được nên dùng mũ bảo hiểm đánh nữ sinh lớp 10.

Ngay sau đó, nữ sinh lớp 10 rút dao giấu trong tay áo có hành động giống như chém vào L. Được bạn can ngăn nên sau đó cả hai không đánh nhau nữa.

Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, những học sinh đi cùng L lại xảy ra mâu thuẫn với nữ sinh lớp 10 nên đã đánh hội đồng.

Qua kiểm tra, L bị thương ở tay, chân và hông nhưng sức khoẻ không có gì đáng ngại, vẫn đến trường bình thường.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh các nữ sinh đánh nhau tại khu vực nghĩa địa xã Trung Giang (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Ở clip dài 28 giây, sau khi có lời qua tiếng lại, một nữ sinh lớp 9 Trường THCS Cửa Tùng lấy mũ bảo hiểm đánh vào mặt nữ sinh lớp 10 Trung tâm GDNN - GDTX huyện Vĩnh Linh.

Ngay lập tức, nữ sinh lớp 10 rút con dao dài khoảng 20cm từ trong tay áo vung liên tiếp vào người của nữ sinh lớp 9. Những giây sau đó, 2 nữ sinh túm tóc, giằng co nhau.