Quảng Nam: Rạp phim RIO Tam Kỳ bị xử phạt vì để khán giả chưa đủ tuổi vào rạp xem phim có giới hạn độ tuổi.

Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Quảng Nam và Đội Kiểm tra liên ngành tỉnh Quảng Nam khi kiểm tra hành chính đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ Rạp chiếu phim RIO tại Tam Kỳ của Công ty TNHH TMDV N.P Quảng Nam có xảy ra việc để khán giả chưa đủ tuổi vào rạp xem phim có giới hạn độ tuổi.

Mới đây, Đoàn Kiểm tra liên ngành đã phát hiện tại phòng chiếu phim số 04 đang chiếu bộ phim “Nhà bà Nữ” (không được phép phổ biến đến khán giả có độ tuổi dưới 16 tuổi) và tại phòng chiếu phim số 02 đang chiếu bộ phim “Chị chị em em 2” (không được phép phổ biến đến khán giả có độ tuổi dưới 18 tuổi) và nhiều học sinh có độ tuổi dưới 16 tuổi và dưới 18 tuổi đang xem các bộ phim này.

z4082037639629-d8bcc-1675649808.jpgCơ sở kinh doanh dịch vụ Rạp chiếu phim RIO tại Tam Kỳ của Công ty TNHH TMDV N.P Quảng Nam có xảy ra việc để khán giả chưa đủ tuổi vào rạp xem phim có giới hạn độ tuổi.

Qua kiểm tra, Đoàn Kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh và yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh về trụ sở công an để làm việc.

Tại buổi làm việc, chủ cơ sở đã thừa nhận hành vi vi phạm là buông lỏng công tác quản lý, để xảy ra việc có khán giả chưa đủ tuổi vào rạp xem phim có giới hạn độ tuổi. Đồng thời, chủ cơ sở cam kết không để tình trạng này tiếp diễn và chấp hành hình thức xử lý của cơ quan chức năng đối với hành vi vi phạm nêu trên.

z4082037634937-4972b-1675649828.jpg
Đoàn Kiểm tra đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở kinh doanh và yêu cầu chủ cơ sở kinh doanh về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc đang được Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an tỉnh phối hợp Đội Kiểm tra liên ngành tỉnh Quảng Nam tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.