Quá đẹp trai, thiếu niên 16 tuổi bị 3 phụ nữ xâm hại

Liên tiếp bị 3 người phụ nữ xâm hại trong 2 giờ đồng hồ, thiếu niên 16 tuổi bị sốc, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Theo trang web chính thức của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, vào ngày xảy ra sự việc, một thiếu niên 16 tuổi đẹp trai sáng láng, họ Chu, nhận được cuộc gọi từ người phụ nữ họ Trương, 30 tuổi, rủ đi ăn tối cùng với hai cô bạn khác. Vì đã quen biết từ trước, Chu rất tin tưởng Trương, không nghi ngờ gì.
Trong bữa ăn, nhân lúc Chu đi vệ sinh, Trương và bạn cho thuốc kích thích vào bia của Chu. Khi quay lại, Chu không để ý, tiếp tục uống bia của mình. Sau đó, một trong những người phụ nữ là cô Tôn đề nghị chơi bài ăn tiền, nhưng Chu từ chối và nói rằng "Tôi không mang theo tiền".
Qua dep trai, thieu nien 16 tuoi bi 3 phu nu xam hai
Ảnh minh hoạ.
Lúc này, cô Trương giả vờ nói: "Không sao, em không mang theo tiền cũng không sao. Nếu em thắng, ba chị đều cho em tiền, nếu em thua, ba chị cũng không đòi tiền em, nhưng em phải làm theo yêu cầu của bạn chị".
Nghe vậy, Chu đồng ý, bốn người liên tục chơi bài trong phòng riêng. Bởi vì bị uống quá nhiều bia, rượu chứa chất kích thích, Chu thua rất nhiều. Lúc này, cô Trương và bạn nhân cơ hội đòi ân ái, thay phiên xâm hại Chu suốt hai tiếng đồng hồ.
Vì uống quá nhiều rượu, làm việc quá sức và phấn khích quá độ, Chu bị sốc, không còn phản ứng. Sợ hãi, cô Trương cùng bạn vội vàng đưa cậu đến bệnh viện.
Sau khi được cấp cứu, tính mạng của Chu không bị nguy hiểm, nhưng cậu thiếu niên cũng mất khả năng tình dục kể từ đó. Cô Trương và bạn bị xử lý theo đúng quy định pháp luật.