Làm đẹp từ dầu dừa với 5 công thức tại nhà đơn giản

Làm đẹp từ dầu dừa không còn xa lạ với các tín đồ mê skincare từ thiên nhiên. Có rất nhiều công thức chăm sóc da từ dầu dừa liệu bạn đã biết chưa? Tham khảo bài viết bên dưới để tìm hiểu 5 công thức giúp dưỡng da và làm đẹp từ dầu dừa nhé!

Tẩy trang bằng dầu dừa

Dầu dừa hoàn toàn có thể thay thế làm tẩy trang cho da dầu. Dầu dừa có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Để tẩy trang bằng dầu dừa đúng chuẩn, bạn cần tuân thủ thứ tự các bước như sau:

làm đẹp từ dầu dừa

Dầu dừa có thể làm sạch lớp da sần sùi lâu ngày

Khi tẩy trang bằng dầu dừa, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng dầu dừa để tẩy trang:

Rửa mặt bằng dầu dừa

Dầu dừa có khả năng làm sạch hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa tích tụ trên da mặt. Nó có khả năng thẩm thấu vào lỗ chân lông và tan chảy các chất bẩn, giúp da mặt cảm thấy sạch sẽ và tươi mới. Thực tế, dầu dừa có khả năng cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da. Khi sử dụng dầu dừa để rửa mặt, nó giúp điều chỉnh hoạt động tuyến dầu trên da, ngăn ngừa sự tiết dầu quá mức và làm dịu da dầu. Chuẩn bị công thức như sau:

Tẩy da chết bằng dầu dừa và đường nâu

Nguyên liệu:

Hướng dẫn:

duong-nau-va-dau-dua

Lấy sạch lớp tế bào chết tự nhiên với tinh dầu dừa

Lưu ý: Thực hiện tối đa là 1-2 lần mỗi tuần, để tránh làm tổn thương da. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc đang gặp vấn đề da, hãy thử nghiệm trên một phần nhỏ da trước khi áp dụng trên toàn bộ khuôn mặt.

Dưỡng ẩm, làm đẹp từ dầu dừa

Làm đẹp từ dầu dừa bao gồm dưỡng ẩm và làm đẹp cho da và tóc. Dưới đây là một số cách sử dụng dầu dừa để tận dụng các lợi ích của dầu dừa:

Dưỡng ẩm da:

Mặt nạ dưỡng da:

Trị thâm mụn từ dầu dừa

Rửa sạch làn da và lau khô, sau đó chấm nhẹ dầu dừa lên vết thâm mụn và giữ trong 30 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả trị thâm mụn tốt nhất. 

Lưu ý: Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc dị ứng với dầu dừa, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu. Ngoài ra, dầu dừa chỉ có tác dụng làm mờ thâm mụn nhẹ. Nếu bạn có vết thâm mụn nghiêm trọng, nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia để được tư vấn và điều trị phù hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể biết thêm các phương pháp chăm da tự nhiên với dầu dừa cực kì hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Đừng quên, tháng 6 này các sản phẩm nhà Caryophy đang được giảm giá tại các địa chỉ chính hãng:

Link nội dung: https://ktxh.com.vn/lam-dep-tu-dau-dua-voi-5-cong-thuc-tai-nha-don-gian-a27018.html