Dưỡng trắng body đơn giản với 4 sản phẩm hot nhất mùa hè này

Mùa hè đã đến đừng để làn da thâm sạm, xỉn màu khiến bạn tự ti khi giao tiếp. Cùng nhà Cary điểm qua 4 sản phẩm giúp dưỡng trắng body cực kì hiệu quả, bán chạy nhất mùa hè này để giúp cải thiện làn da body với giá cực kì hạt dẻ. Tham khảo ngay nào!

Caryophy Glass Skin in shower body tone up – Kem dưỡng trắng Body Hàn Quốc

Không còn xa lạ với các tín đồ Skincare xứ Hàn khi Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đi đầu trong xu hướng chăm sóc da lành tính số 1 tại đây. Các sản phẩm tại đây nổi bật nhờ chiết xuất từ thành phần tự nhiên rau má, rau sam cùng đa dạng các sản phẩm như Sữa rửa mặtTonerSerumKem chống nắng,…

Glass Skin là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận với tinh thần làm đẹp tự nhiên, chuẩn sáng tự nhiên. Kem dưỡng trắng da body Caryophy được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp dưỡng trắng và cấp ẩm, tái tạo da như Glycerin, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Cyclopentasiloxane, Coco CaprylateTitanium Dioxide,…

kem dưỡng trắng body caryophy glass skin

Hỗ trợ nâng tone da tự nhiên sau 2 tuần sử dụng

Với những công dụng vượt trội mà kem dưỡng mang lại như:

bi-quyet-duong-trang-cua-hari-won

Hari Won cũng đã tiết lộ bí quyết dưỡng trắng da body của mình

>>> REVIEW KEM DƯỠNG TRẮNG BODY CARYOPHY CÙNG HÀ LINH OFFICIAL

Sữa dưỡng thể Vaseline Sáng Da Tức Thì

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Sáng Da Tức Thì 350ml luôn là lựa chọn của các chị em muốn dưỡng da ban ngày và ban đêm hiệu quả. Với thương hiệu lâu đời, ưu điểm mà Sữa dưỡng thể mang lại như:

sua-duong-the-vaseline

Vi chất phản quang giúp da sáng tức thì gấp 4 lần

Healthy Bright Insta Radiance UV Tone-Up Lotion chủ yếu giúp làm sáng và làm đều màu da, cấp ẩm và bảo vệ da khỏi tia UV. Tuy nhiên, sản phẩm này có thêm tác dụng giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Gel Dưỡng Thể Chống Nắng Hatomugi SPF31 PA+++

Gel Dưỡng Thể Chống Nắng Hatomugi SPF31 PA+++ được các tín đồ làm đẹp lựa chọn nhờ giá cực kì hạt dẻ với mức độ trắng da nhẹ nhàng. Được thiết kế với công dụng chăm sóc da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Với các ưu điểm như:

sua-duong-the-hatomugi

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản với độ uy tín hiệu quả cực kì cao

Sữa Dưỡng Thể Nivea Làm Sáng & Săn Chắc Da Ban Đêm

Sữa Dưỡng Thể Nivea là một sản phẩm dưỡng da chăm sóc da ban đêm, dưới đây là một số ưu điểm và công dụng của sản phẩm này:

sua-duong-the-nivea

Hỗ trợ cải thiện tình trạng da bị thâm sạm và giúp da săn chắc

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một em dưỡng da body phù hợp. Đừng quên theo dõi để được cập nhật các kiến thức làm đẹp khác mỗi ngày. Sở hữu sản phẩm Caryophy chính hãng tại:

Link nội dung: https://ktxh.com.vn/duong-trang-body-don-gian-voi-4-san-pham-hot-nhat-mua-he-nay-a26017.html