Bỗng xuất hiện bản sao của NS Công Lý hồi trẻ, so qua so lại công nhận style tóc "cô Đẩu" đi trước thời đại

Danh tính "bản sao" hóa ra lại là một gương mặt hết sức quen thuộc.

Trào lưu khoe ảnh ngày xưa đã có từ lâu nhưng dường như chưa bao giờ hết hot. Thậm chí không ít nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng rất tích cực tham gia trend này. NSND Công Lý là cái tên mới nhất góp mặt. Tuy đu trend hơi muộn nhưng bù lại, "cô Đẩu" lại trình làng một tấm ảnh xịn xò khiến dân tình xuýt xoa lên xuống.

Vì đã quá quen với một Bắc Đẩu ngoa ngoắt nên nhìn nam nghệ sĩ hồi trẻ bảnh bao quá, người ta đâm ra hơi lạ lẫm. Chưa hết, từ bức ảnh xịn xò này, mới đây cư dân mạng còn tìm ra một nhân vật được xem là "bản sao" hoàn hảo của NSND Công Lý thời thanh niên. Với kiểu tóc na ná, thần thái cool ngầu na ná và cả đường nét điển trai trên gương mặt cũng na ná, ai nấy đều công nhận là "cô Đẩu" và chàng trai này rất giống nhau.

Dân mạng tìm ra "bản sao" hoàn hảo của NSND Công Lý thời trẻ

Về danh tính của trai đẹp thì hóa ra cũng là người quen cả, anh chàng chính là WEAN - một gương mặt siêu hot với người trẻ, đặc biệt là GenZ. WEAN tên thật là Lê Thượng Long (sinh năm 1998), là một ca sĩ, một fashionista cực nổi trên Instagram. WEAN từng được tạp chí ELLE Trung Quốc giới thiệu như một gương mặt đại diện cho thế hệ fashion influencer mới tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng là một trong những thành viên của 42TheHood - hội bạn tập hợp những founder trẻ - cool - giỏi của loạt local brands Sài Gòn. Đồng thời WEAN còn là bạn trai của Naomi Roestel Huỳnh - một ca sĩ, fashion influencer khá nổi trên MXH.

WEAN là ca sĩ, fashion-icon nổi tiếng Instagram

Chuyện tình của anh chàng với Naomi cũng được dân tình hết sức quan tâm

Xét về tuổi tác, NSND Công Lý (sinh năm 1973) hơn WEAN tới 25 tuổi. Ấy thế mà ngày đó, nam nghệ sĩ có "ngon giai" kém ai đâu. Không rõ bức ảnh của "cô Đẩu" được chụp từ bao giờ nhưng so đi so lại, dân tình vẫn buộc phải công nhận một điều rằng "cô Đẩu" thực sự đi trước thời đại khi sở hữu kiểu tóc thời thượng, tới giờ vẫn chưa lỗi mốt. Đỉnh quá đúng không?

Ảnh: Tổng hợp

Phương Thảo

Link nội dung: https://ktxh.com.vn/bong-xuat-hien-ban-sao-cua-ns-cong-ly-hoi-tre-so-qua-so-lai-cong-nhan-style-toc-co-dau-di-truoc-thoi-dai-a13604.html