Mẫn Tiên - "nữ thần kute" ngày càng gợi cảm, ai rồi cũng khác!

Bạn có thích phong cách của Mẫn Tiên dạo gần đây không?

Tháng 8/2011, cõi mạng đã có một phen chao đảo khi tìm ra fanpage Hội Những Người Phát Cuồng Vì Sự Kut3 Đáng Sợ Của Bộ Ba Sát Thủ. Đó chính là "hậu cung" hùng hậu của "Bộ ba sát thủ" gồm 3 hot teen Hà thành: Quỳnh Anh Shyn, An Japan và Mẫn Tiên (cùng SN 1996). Và cái tên nói lên tất cả, 3 cô bạn đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, đúng chuẩn "kut3" - teencode cực thịnh của giới trẻ bấy giờ.

"Bộ ba sát thủ" từ trái qua: Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên và An Japan

10 năm trôi qua kể từ ngày đó, cả 3 đều có đường đi của mình và những thay đổi nhất định. Riêng Mẫn Tiên, sau một thời gian sang Nhật Bản du học, cô nàng đã về nước và công khai hẹn hò với Hưng James - hot boy bóng rổ. Không dừng lại ở đó, dân tình còn nhận ra phong cách của Mẫn Tiên dạo này trưởng thành và gợi cảm hơn hẳn. Cứ nhìn những hình ảnh so sánh này thì biết!

Hồi còn là hot teen với hiện tại: Ai rồi cũng khác!

Nữ thần cute một thời ở bên Nhật, khi về Việt Nam lại cuốn hút theo phong cách khác hẳn

Dù có chiều cao khá khiêm tốn song Mẫn Tiên lại có lợi thế là bờ vai rất đẹp, cổ cao và cả xương quai xanh nữa. Bởi thế, khi diện những trang phục có thiên hướng hơi gợi cảm ở phần vai và cổ, Mẫn Tiên thu hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ trang phục mà ngay cả ánh mắt, biểu cảm và cách tạo dáng của Mẫn Tiên cũng đã thay đổi ít nhiều. Không còn nhí nhố, tinh nghịch mà thay vào đó là sự trưởng thành, chín chắn nhất định.

Đây có thể xem là một cú chuyển đổi hình ảnh khá thành công của Mẫn Tiên từ hình tượng một hot teen, một "nữ thần" du học cute cho đến một cô gái trưởng thành cuốn hút.

  

Mẫn Tiên đang muốn theo đuổi 1 hình ảnh khác?

Mẫn Tiên - nữ thần kute ngày càng gợi cảm, ai rồi cũng khác! - Ảnh 5.

Bức ảnh này Mẫn Tiên còn được nhận xét là giống Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng M-TP nữa cơ

Mẫn Tiên ngày càng có khuynh hướng diện đồ gợi cảm

Thỉnh thoảng cô nàng còn đăng ảnh diện bikini khoe đường cong bốc lửa

Mẫn Tiên đã 25 tuổi rồi đấy nên sự thay đổi của cô bạn cũng chẳng có gì lạ lẫm. Có chăng chỉ là cái tên từng là thanh xuân của bao chàng trai nay đã bớt cute nên có 1 chút luyến tiếc nhẹ! Nhưng dù style nào thì Mẫn Tiên vẫn xinh, nhỉ?

Ảnh: Tổng hợp

Cẩm Tú

Link nội dung: https://ktxh.com.vn/man-tien-nu-than-kute-ngay-cang-goi-cam-ai-roi-cung-khac-a13459.html