Xe giá rẻ Toyota Vios “ngũ quý 7” tại Hà Nội sẽ có giá cao

Sau khi những hình ảnh về chiếc xe sedan giá rẻ Toyota Vios biển 30G-777.77 cực đẹp xuất hiện, nó đã gây xôn xao trên mạng xã hội với nhiều đồn đoán về giá bán lên tới cả tỷ đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chụp một chiếc xe giá rẻ Toyota Vios đeo biển số tuyệt đẹp tại Hà Nội. Theo đó, chiếc Toyota Vios màu trắng này được chủ nhân bấm biển "30G-777.77".
Trong quan niệm của người Việt Nam, những chiếc biển kiểm soát có càng nhiều số giống nhau như thế này thì càng đẹp. Không chỉ dễ nhớ, biển số này còn khiến giá trị của chiếc xe tăng lên gấp nhiều lần.
 
 
 
Xe gia re Toyota Vios “ngu quy 7” tai Ha Noi se co gia cao
Chiếc Toyota Vios với biển số "ngũ quý 7" cực đẹp. 
 
Sau khi xuất hiện trên mạng, hình ảnh chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 7 đã lập tức trở thành tâm điểm bàn tán. Bên cạnh những lời chúc mừng, không ít cư dân mạng đã lên tiếng khen chủ nhân của chiếc Toyota Vios là "bàn tay vàng trong làng bốc biển".
 
Ngoài ra, còn có nhiều cư dân mạng dự đoán rằng chủ nhân của chiếc Toyota Vios biển "ngũ quý 7" này sẽ sớm rao bán xe. Điều này không có gì lạ vì trong thời gian qua, tại Việt nam đã có không ít chiếc ôtô sau khi có biển đẹp đã bán với giá cao. Điển hình như chiếc Kia Seltos bản Premium 1.4 Turbo biển "lộc phát" 51H-686.86 đã được rao bán với giá 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có chiếc Toyota Vios biển "tứ quý" 30G-388.88 được rao bán với giá 1,1 tỷ đồng.
Xe gia re Toyota Vios “ngu quy 7” tai Ha Noi se co gia cao-Hinh-2
Chiếc Toyota Vios với biển số "ngũ quý 7" kể trên thuộc bản G, có giá niêm yết 570 triệu đồng.  
Chiếc Toyota Vios với biển số "ngũ quý 7" kể trên thuộc bản G, có giá niêm yết 570 triệu đồng. Nhiều người cho rằng với biển số "ngũ quý 7", nếu được rao bán, chiếc Toyota Vios này có thể mang về tiền tỷ cho chủ nhân.
 
Toyota Vios 2020 mới đã ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi tháng 1 đầu năm nay với với thiết kế và giá bán không đổi. Tuy nhiên, xe đã có thêm một số trang bị như camera lùi, hệ thống ga tự động Cruise Control, cảm biến trước/sau, màn hình giải trí trung tâm thêm kết nối Apple CarPlay/Android Auto và màn hình LCD trong bảng đồng hồ ở bản G cao cấp nhất.
Xe gia re Toyota Vios “ngu quy 7” tai Ha Noi se co gia cao-Hinh-3
Chiếc Toyota Vios này dự đoán sẽ nhanh chóng tìm chủ mới với giá cao.
 
Tại Việt Nam, Toyota Vios thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất thị trường. Điển hình như trong tháng 11/2020 vừa qua, hãng Toyota đã bán được 3.635 chiếc Vios cho khách hàng Việt Nam. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, đã có tổng cộng 26.198 chiếc Toyota Vios bán ra thị trường Việt Nam.

Kỳ Văn

Link nội dung: https://ktxh.com.vn/xe-gia-re-toyota-vios-ngu-quy-7-tai-ha-noi-se-co-gia-cao-a10920.html