Phòng trà cháy dữ dội trong đêm, 6 người tử vong

Phòng trà 3 tầng tại TP. Vinh (Nghệ An) bốc cháy dữ dội vào lúc nửa đêm làm 6 người tử vong.

Phòng trà 3 tầng tại TP. Vinh (Nghệ An) bốc cháy dữ dội vào lúc nửa đêm làm 6 người tử vong.

Ngọn lửa dữ dội đã thiệu rụi hoàn toàn căn nhà 3 tầng. Ảnh: TLNgọn lửa dữ dội đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà 3 tầng. Ảnh: TL

Người dân tại hiện trường cho biết, vào 0h ngày 15.6, lửa và khói bốc cao tại ngôi nhà 3 tầng trên đường Đinh Công Tráng (TP. Vinh).

Phát hiện cháy, người dân xung quanh chạy đến ứng cứu nhưng không thể làm gì do các cửa cuốn của tòa nhà đóng kín.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an Nghệ An đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Nhưng do nhà thiết kế bằng vật liệu dễ cháy nên lửa bùng phát dữ dội từ tầng 1 lên tầng 2.

Hậu quả vụ cháy làm 6 người tử vong. Ảnh: TLHậu quả vụ cháy làm 6 người tử vong. Ảnh: TL

Đây là tòa nhà 3 tầng, gồm tầng 1 là phòng trà nhưng đang đóng cửa để chống dịch. Tầng 2 là phòng nghỉ nhân viên, tầng 3 không sử dụng.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ chữa cháy, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, theo nhân viên cứu hỏa tại hiện trường, đã có ít nhất 6 người thiệt mạng.

Đến 3h sáng 15,6, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Căn nhà 3 tầng này trước đây là nơi kinh doanh phòng trà Fill, tuy nhiên do dịch COVID-19 nên phòng trà đã tạm dừng hoạt động kinh doanh từ 8.6. Chủ nhà và người thân vẫn sinh sống trong ngôi nhà.

Vào thời điểm xảy ra cháy, trong phòng trà có người ở và khóa cửa trong nên lực lượng chức năng phải phá cửa để vào chữa cháy.

QUANG ĐẠI