Phòng khám Đa khoa Tân Bình - Nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Với mong muốn mang đến một cơ sở Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp, Phòng khám Đa khoa Tân Bình đã được thành lập với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Với mong muốn mang đến một cơ sở Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp, Phòng khám Đa khoa Tân Bình đã được thành lập với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và chất lượng.

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Tân Bình tọa lạc tại 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, là một trong những cơ sở Y tế chuyên khoa được thành lập và hoạt động dựa trên sự chứng nhận và quản lý bởi Sở Y tế TPHCM và các cơ quan chức năng có thẩm quyền liên quan khác.

Kể từ ngày đi vào hoạt động đến nay, tại đây không những nhận được nhiều lượt đánh giá cao từ người bệnh khi đến đây trải nghiệm dịch vụ, mà Phòng khám còn nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành. Vậy đâu là yếu tố giúp Phòng khám không ngừng phát triển vượt bậc đến hiện nay?

Minh bạch về pháp lý, đầy đủ giấy phép hoạt động hợp pháp

Như đã được nói trên, Phòng khám được hoạt động dựa trên sự cấp phép hoạt động chính quy hợp pháp của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và dưới sự giám sát, quản lý, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Với những chuyên mục khám và điều trị các bệnh lý như:

  • Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh lý nam phụ khoa.
  • Tư vấn thăm khám và điều trị các bệnh sinh lý nam khoa, phụ khoa.
  • Tư vấn thăm khám sức khỏe tổng quát nam khoa, phụ khoa.
  • Tư vấn, xét nghiệm tầm soát các bệnh xã hội.
  • Tư vấn, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị các bệnh lý lây nhiễm.
  • Cùng những chuyên mục Y tế khác

Chuyên môn và đội ngũ bác sĩ

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bệnh nhân, Đa khoa Tân Bình đã được xây dựng bởi tâm huyết của đội ngũ Bác sĩ chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, tầm soát bệnh lây nhiễm… Với trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao, được đào tạo kỹ thuật tại nhiều Bệnh viện lớn trong - ngoài nước và trình độ ngoại ngữ tốt giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của các bệnh nhân nước ngoài.

Trong quá trình thăm khám, với sự tận tâm, tận lực, đội ngũ Bác sĩ tại Phòng khám Tân Bình luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và chăm sóc tận tình cho người bệnh. Ngoài ra, tại đây không chỉ tập trung vào việc điều trị mà còn quan tâm đến các yếu tố khác như: tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật để giúp bệnh nhân có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc nhất.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Tiêu chí tiếp theo để có thể đánh giá được chất lượng hoạt động tại Phòng khám chính là yếu tố môi trường Y tế và hệ thống máy móc - một yếu tố quan trọng không thể không nhắc đến.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Tân Bình đã được đánh giá trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị Y khoa hiện đại và tiên tiến, được nhập khẩu đồng bộ từ các nước Châu Âu - nơi có nền Y học phát triển bậc nhất hiện nay, giúp quá trình phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh tật được diễn ra một cách chuẩn xác và hiệu quả nhất.

Một số loại trang thiết bị tiêu biểu phục vụ việc thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân như:

  • Máy chụp CT;
  • Xét nghiệm sinh hóa;
  • Hệ thống máy xét nghiệm máu;
  • Máy chụp cộng hưởng từ;
  • Máy siêu âm, máy chụp X-quang;
  • Máy nội soi…

Có thể nói, với mô hình hệ thống máy móc, thiết bị Y khoa hiện đại và chuyên nghiệp này, sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân. Vì đây là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên khoa uy tín tại TPHCM, nên người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn thăm khám tại đây.

Cơ sở vật chất khang trang

Để đảm bảo mang đến một môi trường thăm khám thoải mái và sạch sẽ nhất. Phòng khám đã đầu tư một mô hình đa tầng, với nhiều khu khám chữa bệnh, nghỉ dưỡng riêng biệt, khang trang sạch sẽ.

Ngoài ra, các khu vực điều trị luôn được đầu tư thiết kế như một ngôi nhà, giúp bệnh nhân luôn có cảm giác thoải mái, tăng hiệu quả điều trị về sau. Đồng thời, các khu vực điều trị chuyên sâu như phòng phẫu thuật, luôn được đảm bảo vô trùng đạt tiêu chuẩn Y tế Quốc tế. Tất cả đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng

Tại Đa khoa Tân Bình, luôn cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như khám sức khỏe định kỳ, tầm soát bệnh lây nhiễm, xét nghiệm, siêu âm, nội soi, chụp X-quang, chụp siêu âm, điều trị bệnh tật, tiêm phòng, phẫu thuật nội ngoại khoa và các dịch vụ khác liên quan đến sức khỏe của bệnh nhân.

Đặc biệt, Phòng khám Tân Bình cũng là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội. Với đội ngũ bác sĩ tâm huyết và chuyên môn cao, cùng chính sách tuân thủ Pháp lý nghiêm ngặt, sẽ luôn đảm bảo cam kết mang đến cho bệnh nhân những giải pháp tối ưu nhất.

Ngoài ra, cùng mục tiêu trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện và tốt nhất cho mọi người, Đa khoa Tân Bình đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyển đổi kỹ thuật mới nhất vào thực tiễn, không ngừng lắng nghe - không ngừng thay đổi cải thiện mô hình theo ý kiến đóng góp của khách hàng, nhằm mang đến những chất lượng chuyên nghiệp nhất.

Đồng thời, nhằm giúp giảm tải hiện tượng quá tải bệnh nhân, hiện nay Phòng khám Đa khoa Tân Bình còn mở rộng thêm dịch vụ tư vấn và đặt lịch trực tuyến. Thông qua đó, khác hàng sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bệnh lý hoàn toàn miễn phí, thông qua hệ thống của Phòng khám. Từ đó, giúp quá trình khám chữa bệnh về sau được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn.

Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Tiêu chí tiếp theo đặc biệt quan trọng, cũng là yếu tố được nhiều người bệnh quan tâm và tìm hiểu nhất chính là chi phí khám chữa bệnh. Mặc dù Phòng khám Tân Bình hướng đến mô hình Phòng khám Quốc tế thu nhỏ, nhưng các khoản chi phí tại đây luôn được điều chỉnh, phù hợp với mọi đối tượng kinh tế, niêm yết, công khai chi tiết theo đúng quy định hiện hành từ Bộ Y tế đưa ra.

Cũng như trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn, thông báo cụ thể chi tiết các mức phí phát sinh, nếu có sự đồng thuận của bệnh nhân mới được phép tiến hành điều trị.

Mọi thủ tục tại Phòng khám luôn đảm bảo thực hiện một cách nhanh chóng và tối ưu nhất, người bệnh không cần mất nhiều thời gian trong việc thực hiện các thủ tục rườm rà. Tất cả mọi quá trình luôn được nhân viên Y tế trực tiếp hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng. Người bệnh có thể đến đây thăm khám kể cả ngoài khung giờ hành chính mà không cần bận tâm trong việc sắp xếp thời gian phù hợp.

Với việc không ngừng cải thiện và đáp ứng các tiêu chí của một Cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín, đến nay Phòng khám Đa khoa Tân Bình đã không ngừng nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.

Đến với Phòng khám Đa khoa Tân Bình, bệnh nhân sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng và tiện ích nhất. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn và tận tình, trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ đa dạng sẽ giúp bệnh nhân luôn cảm thấy an tâm, tin tưởng, hài lòng.

Thời gian làm việc tại Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Phòng khám Đa khoa Tân Bình hiện nay hoạt động thăm khám và điều trị trong các khung giờ như sau: 08h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ nhật (Ngày lễ - tết Phòng khám vẫn hoạt động bình thường).

Thông tin liên hệ

Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

Website: https://suckhoetanbinhsaigon.vn/

Số Điện Thoại đặt hẹn :0282.2063.333