Phản ứng của Thuỷ Tiên khi bị đòi bản sao kê cho 150 tỷ đồng tiền từ thiện

Nữ ca sĩ lên tiếng trước thắc mắc của anti-fan về số tiền thực tế đã hỗ trợ người dân...

Trong suốt 1 tháng qua, Thủy Tiên được khán giả quan tâm rất nhiều bởi sự việc cô đi cứu trợ đồng bào miền Trung và là nghệ sĩ đầu tiên nhận được tiền quyên góp từ các mạnh thường quân lên đến số tiền 150 tỷ đồng.


Hỗ trợ người dân, Thủy Tiên bị thiệt về mặt sức khỏe, tài sản cá nhân, công việc, hợp đồng quảng cáo.

Nữ ca sĩ mới đăng đàn dòng trạng thái thông báo mình đã chính thức đóng tài khoản, không nhận tiền hỗ trợ thêm và ngân sách hiện còn khá ít cho việc phải xây nhà, sửa chữa cầu đường sau những cơn bão bị hư hại.

Aanti-fan bắt đầu tra hỏi. Họ đòi Thủy Tiên phải sao kê rõ ràng tiền nong, hỗ trợ hết bao nhiêu, không nói chung chung như thế. Cụ thể lời yêu cầu: "Tiền bạc phân minh nha chị chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ chứ không phải 150 triệu".


Nữ ca sĩ ăn uống tạm bợ và dầm mưa nhiều ngày.

Đọc được điều này, cô lập tức đáp trả: "Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị mua vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị chứng minh để mua vé cho em nha". Không e ngại về những việc mình làm, Thủy Tiên còn thách thức anti-fan đi theo để kiểm soát tiền nong.


Trước đó, do bị tấn công từ antifan nên nữ ca sĩ đã quyết định đóng tài khoản quyên góp ủng hộ miền Trung.

Link bài: https://baophapluat.vn/the-gioi-sao/phan-ung-cua-thuy-tien-khi-bi-doi-ban-sao-ke-cho-150-ty-dong-tien-tu-thien-557181.html