Paul Walker “ Fast & Furious ": Nam diễn viên quá cố được con gái tưởng nhớ nhân dịp sinh nhật lần thứ 47

Con gái của Paul Walker, Meadow đã chia sẻ một bài đăng kỷ niệm của người cha quá cố của cô nhân sinh nhật lần thứ 47 của nam diễn viên. Meadow đã viết những dòng suy nghĩ: “Chúc mừng sinh nhật, người có tâm hồn đẹp nhất”.

Vào ngày 30/11/2013, Nam diễn viên Paul Walker “ Fast & Furious” đã qua đời ở tuổi 40 trong một vụ tai nạn xe hơi chết người.


Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai diễn; Brian O'Conne trong loạt phim hành động  đình đám mang tên " Fast & Furious " của  Universal Pictures.  Bộ phim xoay quanh vấn đề đua xe liên quan đến các vụ trộm... Năm 2001, vai diễn mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của Walker đã đến khi anh thủ vai chính cùng nam diễn viên Vin Diesel trong bộ phim hành động rất thành công The Fase and the Furious, tác phẩm đầu tiên trong loạt phim cùng tên. Bộ phim đã góp phần gây dựng danh tiếng cho Walker, đưa anh trở thành một ngôi sao màn bạc, và sau đó anh đã trở lại với vai diễn này trong phần hai của loạt phim Fast 2 Furious  năm 2003 và đã khẳng định hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ trong 6 phần của bộ phim này.

Vào trước thời điểm Paul Walker qua đời, Meadow chỉ mới 15 tuổi và sống ở California, sau đó chuyển đến Hawaii. Năm 2014, cô là người thụ hưởng khối tài sản thừa kế duy nhất của Walker.


Nam diễn viên Paul Walker và con gái.

Meadow, năm nay 21 tuổi, đã phát động nhiều chương trình “người tốt, việc tốt” để vinh danh cha mình, nhân dịp sinh nhật năm nay. “Để vinh danh sinh nhật của bố tôi, tôi đang bắt đầu thử thách cố gắng làm tốt các công việc bản thân...” Cô cho biết trên trang cá nhân.

Trong một bài đăng riêng trên Instagram, Meadow chia sẻ thêm: “Năm nay, tôi giữ cảm xúc về cha mình thật đơn giản và gần gũi nhất có thể ở trong trái tim. Tôi thật may mắn khi có được những người bạn thân nhất ở bên cạnh...”

Link bài viết: https://www.foxnews.com/entertainment/paul-walkers-daughter-commemorates-actor-birthday