"Ông trùm vai phản diện" - NSND Trần Nhượng hóa ra có một cô con gái xinh như hot girl!

Vì không muốn bị nói rằng "dựa hơi" bố để nổi tiếng, Anh Phương một mình Nam tiến để gây dựng sự nghiệp.

Nhờ sự nổi tiếng của bố mẹ mình mà dàn các cậu ấm cô chiêu con sao Việt thường được chú ý không kém gì những gương mặt siêu hot trên MXH. Đương nhiên, "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", bản thân họ cũng vừa có nhan sắc lại vừa có sức hút riêng.

Mới đây, thêm một gương mặt ái nữ nhà sao được cư dân mạng phát hiện. Đó chính là cô nàng Trần Hoàng Anh Phương (SN 1996) - con gái NSND Trần Nhượng, gương mặt "phản diện" quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám VTV. Anh Phương là con gái người vợ thứ hai của NS Trần Nhượng, trên cô còn có người anh cùng cha khác mẹ là Trần Bình Trọng - đạo diễn kiêm diễn viên hài ăn khách khu vực phía Bắc.

con gái Trần Nhượng

Chân dung của cô nàng Trần Hoàng Anh Phương

Bố của Anh Phương là NSND Trần Nhượng còn anh trai cùng cha khác mẹ của cô là diễn viên Bình Trọng

Ấn tượng đầu tiên về Anh Phương chính là... xinh. Cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt ưa nhìn không thua kém hot girl nào. Bên cạnh đó, mái tóc dài thướt tha cũng khiến gái xinh thêm phần nữ tính.

Sinh ra trong gia đình làm nghệ thuật, Anh Phương sớm đã có niềm đam mê tương tự. Tuy nhiên, thay vì nhờ vào sự nâng đỡ của bố và anh trai, cô nàng lại chọn cách một mình Nam Tiến. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên kiêm mẫu ảnh tự do.

Ông trùm vai phản diện - NSND Trần Nhượng hóa ra có một cô con gái xinh như hot girl! - Ảnh 3.

Gương mặt ưa nhìn của gái xinh khiến nhiều người ấn tượng

Ông trùm vai phản diện - NSND Trần Nhượng hóa ra có một cô con gái xinh như hot girl! - Ảnh 4.

Cô nàng cũng sở hữu vóc dáng cao ráo, thon thả

"Bởi vì cùng chung một ngành nghề nên bố và anh trai rất hiểu cho niềm đam mê nghệ thuật của mình, dạy bảo thêm kĩ năng và cho mình nhiều lời khuyên. Khi mọi người biết về bố và anh trai mình thì mình cảm thấy khá là tự hào.

Nhưng bên cạnh đó thì vì sự quá nổi tiếng của bố và anh trai mà mình thường bị dính phải mác 'con gái NSND Trần Nhượng' hay 'em gái diễn viên Bình Trọng', nói chung khá khó khăn trong việc tự khẳng định tên tuổi của bản thân. Chính vì vậy nên mình đã tự mình Nam tiến và bắt đầu sự nghiệp từ đầu mà không nhờ đến danh tiếng của bố và anh trai", Anh Phương chia sẻ.

Nói thì nói vậy nhưng ban đầu, thực chất NSND Trần Nhượng không quá ủng hộ việc con gái theo nghiệp này, ông muốn con gái sống một cuộc sống yên ổn hơn, bình thường hơn và... giàu có hơn. Tuy nhiên trước sự quyết tâm của Anh Phương, nam diễn viên cũng nguôi lòng và trở thành hậu phương vững chắc của cô.

"Mặc dù hay vào vai phản diện nhưng ngoài đời bố mình rất hiền và ít nói, thích đùa giỡn nữa. Mình rất ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của bố và muốn tiếp nối điều đó. Hai bố con mình khá hợp tính và thân thiết đấy nhé", gái xinh tâm sự.

Anh Phương và bố thân thiết như hai người bạn

Bật mí một chút là Anh Phương vẫn đang độc thân. Hình mẫu lý tưởng của cô nàng là một chàng trai có suy nghĩ trưởng thành, tinh tế trong hành động, phong cách trẻ trung và có cùng sở thích về nghệ thuật. Phương cũng là người sống nội tâm nên nếu người ta có thể hiểu được tâm tư của Phương qua ánh mắt hay nụ cười thì Phương sẽ càng rung động hơn.

Trong thời gian sắp tới, Anh Phương đang ấp ủ kế hoạch để ra mắt những sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Tuy không phải quá xuất sắc nhưng cô nàng hứa sẽ làm chỉn chu hết sức có thể. Bên cạnh đó, Anh Phương vẫn tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất và cô nàng hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận mình một cách độc lập chứ không nhờ bất kì cái "mác" nào khác.

Anh Phương dự định sẽ ra những sản phẩm âm nhạc riêng

Ông trùm vai phản diện - NSND Trần Nhượng hóa ra có một cô con gái xinh như hot girl! - Ảnh 7.

Cuộc sống Nam tiến nhiều khó khăn song Anh Phương không thấy hối hận

Ảnh: NVCC