Nhân viên giao hàng mặc váy ngắn bó sát và sự thật ngỡ ngàng

Không ai có thể ngờ được, nhân viên giao hàng có đôi chân nuột nà, hay mặc váy ngắn bó sát này lại là một người đàn ông chính hiệu.
Cư dân mạng gần đây đăng tải bức ảnh chụp một nhân viên giao hàng mặc váy ngắn bó sát để lộ chân dài nuột nà thu hút gần 7.000 lượt thích. Tuy nhiên, sau khi bức hình trở nên nổi tiếng, danh tính về nhân viên giao hàng này cũng bị lộ ra gây ngỡ ngàng.
Sự thật khiến nhiều người choáng váng, hoá ra, nhân viên giao hàng này không phải là hot girl chân dài nào, mà là một người đàn ông chính hiệu.
Nhan vien giao hang mac vay ngan bo sat va su that ngo ngang
Đây không phải là một mỹ nữ, hot girl như mọi người vẫn tưởng mà là một người đàn ông chính hiệu.
Trong hình ảnh mà cư dân mạng đăng tải, dù chỉ là một bóng lưng cũng có thể thấy đó là một người giao hàng tóc dài, mặc váy ngắn màu đen, bó sát, đeo tất giấy màu da, đi giày cao gót, nhìn rất thon thả, mảnh mai, vô cùng bắt mắt, khiến tất cả mọi người tò mò về nhan sắc thực sự của nhân viên này.
Rất nhanh, danh tính của người giao hàng được phát hiện, hoá ra, đây không phải là một mỹ nữ, hot girl như mọi người vẫn tưởng mà là một người đàn ông chính hiệu.
Theo người dân địa phương, nhân viên giao hàng này thường hoạt động tại khu vực Miêu Lật và Trúc Nam, để thu hút khách hàng, tạo ấn tượng mạnh, người đàn ông thường mặc váy, sử dụng tất da chân tạo hiệu ứng thị giác.
Sau khi biết được danh tính thực sự, nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Đa số đều cho rằng dáng vóc của nhân viên giao hàng này quả thực ấn tượng, nếu đặt đồ ăn mà gặp nhân viên này, chắc chắn sẽ tip thêm tiền vì sự kính nghiệp của anh.

Kiều Dụ (Theo ET)