Nhận tiền, 2 cô gái thay nhau phục vụ 1 khách thì bị công an phát hiện, lập biên bản

Sau khi nhận tiền, 2 cô gái thay nhau phục vụ khách. Khi cả 3 đang quan hệ tình dục thì bị công an kiểm tra phát hiện, lập biên bản.

Ngày 11/6, TAND TP.Hà Nội đã đưa Lê Thị Thu Hiền (SN 1993, quê Phú Thọ) ra xét xử phúc thẩm tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, lúc 22h45 ngày 15/12/2020, tổ công tác, Công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên kiểm tra một nhà nghỉ ở đường Long Biên, đã phát hiện 3 người đang ở chung một phòng, có hành vi mua bán dâm.

Bị cáo Hiền và một cô gái tên A. (SN 1996, quê Thanh Hóa) được xác định là gái bán dâm.

Theo kết quả điều tra, anh Nguyễn Anh T. (SN 1996, ở Long Biên) gọi điện cho Hiền hỏi mua dâm. Bị cáo đồng ý và hẹn anh T. đến một nhà nghỉ ở đường Long Biên.

Khi Hiền lên phòng gặp khách để bán dâm, anh T. nói có ý muốn quan hệ với 2 gái bán dâm và tỏ thái độ không bằng lòng, đòi về khi Hiền không đồng ý, Hiền đành gọi điện cho cô bạn tên A. đến để cùng bán dâm cho anh T.

Anh T. đưa 2 triệu đồng cho Hiền và A. Sau khi nhận tiền, 2 cô gái thay nhau phục vụ khách. Khi cả 3 đang quan hệ tình dục thì bị công an phường Ngọc Thụy, quận Long Biên kiểm tra phát hiện, lập biên bản.

Cho rằng hành vi của Hiền đủ yếu tố cấu thành tội Môi giới mại dâm, tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt bị cáo mức án 6 tháng tù.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Hiền khóc lóc và kể về hoàn cảnh của mình khi phải một mình nuôi 3 con nhỏ...

Xét tính chất, mức độ, hành vi phạm tội và hoàn cảnh của bị cáo, HĐXX cấp phúc thẩm quyết định giảm án cho Hiền, tuyên phạt bị cáo mức án 6 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo.