Người đàn ông tình cờ nhặt được cục vàng quý hiếm nặng hơn nửa cân

Một người đàn ông ở California đã may mắn tìm thấy một cục vàng quý hiếm nặng tới hơn nửa cân ở khu vực Woodscreek.
nguoi-dan-ong-tinh-co-nhat-duoc-cuc-vang-quy-hiem-nang-hon-nua-can-1689320009.jpg

Người đàn ông may mắn này là Oscar Espinoza, sống ở Modesto, bang California, Mỹ. Espinoza cho biết, anh đã phát hiện ra cục vàng 510 gram tại khu vực Woodscreek.

Bạn của Espinoza, Charlie Morgan, nói rằng cục vàng có thể trị giá tới 70.000 USD. Để tránh sự chú ý của dư luận, Espinoza đã nhờ Charlie Morgan giữ vàng ở một nơi an toàn cho đến khi anh tìm được người mua.

Khi được hỏi phản ứng của mình ra sao, Morgan nói với CBS : "Ôi Chúa ơi! Tôi nghĩ, thật là một người may mắn".

Espinoza nói với Morgan rằng anh cảm thấy an toàn hơn khi cất giữ cục vàng đi chỗ khác. Một ông chủ khách sạn, nói: "Không ai biết nó ở đâu vì anh ấy không để nó ở khách sạn".

Chủ doanh nghiệp địa phương Bryant Shock tin rằng kích thước và mức độ hấp dẫn của cục vàng có thể đẩy giá của nó lên cao hơn nhiều so với giá trị trọng lượng thuần túy của nó.

Trước đó, một người đàn ông giấu tên đã may mắn phát hiện cục vàng khổng lồ nặng 4,1 kg tại Tam giác vàng ở bang Victoria của Australia.

"Ban đầu, tôi nghĩ nó là vật bỏ đi hay là móng ngựa cũ. Tôi không nghĩ rằng những cục vàng lớn như vậy vẫn còn tồn tại ở đây", người đàn ông cho biết.

Hải Vân (T/h)