Người đàn ông đốt giấy làm cháy ngân hàng, thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng

Một người đàn ông ở TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vào trụ ATM lấy giấy đem ra đốt, làm cháy lan vào bên trong ngân hàng, gây ra thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên quan đến chi nhánh một ngân hàng bất ngờ xảy ra cháy gây xôn xao dư luận ở Kiên Giang, chiều nay (26/5), thông tin từ phía Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vụ cháy trên là do có người đốt.

Ngân hàng ở Kiên Giang cháy là do có người đốt - Ảnh 1.

Nơi xảy ra vụ cháy

Cụ thể, sau khi vụ cháy xảy ra, Công an tỉnh Kiên Giang trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, một người đàn ông vào trụ ATM trong ngân hàng, rồi lấy giấy trong thùng đựng rác ra đốt, sau đó để thùng rác lên máy ATM làm cháy lan.

Sau đó, lực lượng Công an tiến hành điều tra, truy bắt được nghi phạm là L.T.H (SN 1975, ngụ đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Rạch Giá). Nghi phạm H bị bệnh tâm thần và bỏ nhà đi lang thang.

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 4h sáng nay (26/5), chi nhánh một ngân hàng trên đường Trần Phú, phường Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá bất ngờ xảy ra cháy.

Khi phát hiện, lực lượng bảo vệ ngân hàng đã tìm cách dập lửa, đồng thời báo tin cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an tỉnh Kiên Giang cùng 8 xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường.

Ban đầu, ngọn lửa bốc cháy từ trụ ATM, sau đó cháy lan sang nhiều phòng làm việc bên trong ngân hàng. Đến hơn 6h, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu của ngân hàng, vụ cháy gây ra thiệt hại khoảng 5 tỷ đồng, trong đó, gồm tiền trong 2 trụ ATM và tài sản khác tại ngân hàng.

Theo Huỳnh Xây