Người đàn ông bị một con gà "bạo hành" tới tử vong

Một người đàn ông Ireland được tìm thấy đã tử vong trong vũng máu sau khi bị một con gà hung ác tấn công, theo các báo cáo.
Ông Jasper Kraus, ở Killahornia, Ireland, đã bị một con gà Brahma tấn công tàn bạo vào ngày 28/4/2022, theo một cuộc điều tra gần đây ở Ballaghaderreen, tờ Irish Examiner đưa tin.
Con gái của Kraus, Virginia Guinan, cho biết trong một bản khai rằng ông ấy đang ngủ khi cô ghé qua vào ngày hôm đó. Do đó, cô ấy không muốn đánh thức bố mình vì ông ấy đang ốm và cũng rất buồn vì con chó cưng của ông ấy mới chết.
Sau đó, cảnh sát gọi điện thông báo về vụ gà tấn công bố mình, Guinan vội vã trở về nhà, nơi cô nhìn thấy các nhân viên y tế đang thực hiện hô hấp nhân tạo cho bố cô khi ông nằm trên vũng máu.
Nguoi dan ong bi mot con ga
Jasper Kraus, ở Killahornia, được tìm thấy trong vũng máu sau khi bị gà Brahma tấn công. Ảnh: Mirror.
Khi nhìn con đường mòn dẫn đến chuồng gà, cô thấy một trong những con gà có móng vuốt dính máu và nghi ngờ đó chính là “thủ phạm” gây ra cái chết của bố cô. Con gà được gửi tới trang trại của bố cô sau khi nó tấn công cô cháu gái Krau trước đó.
Corey O'Keeffe, một người thuê nhà, cho biết anh nghe thấy Kraus la hét trong vụ tấn công và nhìn thấy máu phun ra từ chân của người đàn ông, cũng như một vết thương lớn trên bắp chân của anh ta.
Corey O'Keeffe đã gọi dịch vụ cấp cứu và được hướng dẫn thực hiện hô hấp nhân tạo sau khi Kraus bất tỉnh.
Khi đến hiện trường, Virginia Guinan được thông báo rằng bố cô đã tử vong bất chấp các nhân viên y tế đã tiến hành hô hấp nhân tạo và cố gắng hồi sức cho Kraus.
Có mặt tại hiện trường, bác sĩ Annette Jennings cho rằng cái chết của ông Kraus là bất thường vì vết thương do một con gà gây ra trên bắp chân trái của ông ấy.
Thi thể của Kraus được đưa đến Bệnh viện Đại học Galway để khám nghiệm tử thi.
Bác sĩ Ramadan Shatwan cho biết khuôn mặt của Kraus dính đầy máu khô khi ông tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng không có vết cắt nào trên mặt.
Bác sĩ Shatwan kết luận Jasper bị đau tim và thêm một yếu tố nữa là nguồn cung cấp máu cho tim của người chết đã bị 'vôi hóa nghiêm trọng'.
Nhân viên điều tra sau đó ghi nhận nguyên nhân cái chết là do "bất cẩn", mặc dù họ lưu ý rằng ông ấy dường như cũng bị đau tim vào thời điểm bị con gà hung ác tấn công.

Thảo Nguyên (Theo NYPost)