Người đàn ông bị hành hung vì một con chó ở chung cư tại quận 7

Ngăn cản con chó không rọ mõm tiếp cận con trai, người đàn ông ở chung cư Riverside bị chủ chó đánh nhập viện.

Ngày 4/2, Công an phường Phú Thuận phối hợp với Công an quận 7, TP.HCM, giải quyết đơn của anh Nguyễn Hoàng Dũng (ngụ quận 7) tố bị một người hành hung tại chung cư Q7 Saigon Riverside.

Trong đơn, anh Dũng cho biết tối 2/2, anh dẫn con trai đứng đợi thang máy tại sảnh chung cư Q7 Saigon Riverside, phường Phú Thuận, quận 7. Lúc này, con chó của anh Đ.T.V. (28 tuổi) không rọ mõm, liên tục tiến lại gần con trai anh Dũng.

“Khi đó, tôi đã nhắc anh V. giữ con chó của mình lại nhưng người này thờ ơ. Sợ con trai bị cắn, tôi dùng chân đẩy con chó ra xa. Ngay lập tức, anh V. dùng tay đánh mạnh vào mặt tôi khiến tôi choáng váng, ngã xuống đất”, ông Dũng trình bày và cho biết anh V. còn buông lời đe dọa trước khi rời đi.

cu dan bi hanh hung anh 1

Người đàn ông áo đỏ hành hung anh Dũng. Ảnh: Cắt từ camera.

Sau khi bị hành hung, anh Dũng đã đến công an phường Phú Thuận, quận 7, trình báo sự việc rồi đến Bệnh viện Pháp Việt để thăm khám. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị sưng bầm vùng gò má trái, trầy xướt gò má trái, rách mí mắt trái (phải khâu 5 mũi) và vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.

Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, anh Dũng cho biết vết thương vẫn còn đau, hàng ngày phải vào bệnh viện để vệ sinh vết thương.

“Tôi bị đau ngoài cơ thể, nhưng con trai tôi chứng kiến cảnh bố bị đánh nên rất sợ hãi, khóc lóc. Tôi đã gửi đơn yêu cầu giám định thương tích, khởi tố người đã hành hung tôi theo đúng quy định pháp luật”, anh Dũng nói.

Camera ghi cảnh chủ chó thả rông đánh người ở TP.HCM Ngăn cản chó thả rông tiếp cận con trai, một người dân ở chung cư Q7 Saigon Riverside (TP.HCM) bị chủ vật nuôi hành hung phải nhập viện.