Ngay giữa đêm: Bạn gái tin đồn đích thân đăng hình Huỳnh Phương, công khai hẹn hò luôn rồi!

Vậy là không cần đồn đoán nữa rồi cả nhà ơi.

Những tháng đầu năm 2021 vừa rồi có thể nói là khoảng thời gian mà cuộc sống tình cảm của hàng loạt cái tên hot có khá nhiều biến động. Có cặp làm đám cưới, có cặp "hết thương cạn nhớ" nên chia tay và cũng có những cặp đôi thì mập mờ bắt đầu mối quan hệ mới.

Trong số đó, tin đồn hẹn hò giữa Huỳnh Phương - thành viên FAPtv với một gái xinh 2k có tên L.H.H là một trong những thông tin nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bởi lẽ nếu tin đồn này là thật thì rõ ràng, chỉ trong mấy tháng ngắn ngủi, Huỳnh Phương đã kịp "bye bye" người mẫu Trâm Trần và có ngay người mới rồi.

huỳnh anh

Huỳnh Phương được cho là đang hẹn hò với một gái xinh 2k

Ở một diễn biến khác, Huỳnh Phương và L.H.H đều không có bất cứ thông báo khẳng định hay phủ nhận nào, nhưng bằng hàng loạt bằng chứng thu thập được, cư dân mạng có thể khẳng định đến 99,9% chuyện hẹn hò giữa cả hai. Đặc biệt là mới đây, không còn tung hint đẩy đưa kiểu chỉ chụp chiếc bóng 2 người, chỉ đăng hình con mèo (rồi xóa đi) hay đi giày đôi, nữ chính đã có động thái gần như công khai luôn rồi.

H.H đăng story chụp khuôn mặt trực diện của Huỳnh Phương

Theo đó, H.H vừa đăng lên story Instagram ảnh chụp màn hình cuộc gọi video giữa mình và một chàng trai kèm caption: "Mình xin phép được che chân dung kẻ vũ phu đòi đánh mình". Chàng trai đó đương nhiên không phải ai khác mà chính là Huỳnh Phương. Bên cạnh đó, có thể nhận thấy Huỳnh Phương và H.H gọi video call cho nhau khi đều đã lên giường chuẩn bị đi ngủ, điều này chứng tỏ mối quan hệ thân mật giữa cặp đôi.

Còn trên mặt trận Facebook, Huỳnh Phương vẫn chăm chỉ tương tác với bạn gái tin đồn mọi lúc mọi nơi. Cách đây 1 ngày, khi anh chàng trêu H.H hỏi mua mỹ phẩm từ cô, H.H đã trả lời bằng một câu đậm chất "thính".

Huỳnh Phương vẫn rất chăm tương tác với H.H trên MXH

Cả hai còn không ngại "quăng thính" nhau ầm ầm

Dân tình đang ngồi đợi sẵn để chúc mừng Huỳnh Phương và bạn gái mới rồi đây!

Trước đó, H.H từng tự tung hint là ảnh chụp chiếc bóng 1 nam 1 nữ

Cả hai đi giày đôi

Mèo của Huỳnh Phương thì xuất hiện trên Instagram của gái xinh

Ảnh: Tổng hợp