Long An: Dự án VietUc Varea hứa hẹn gia tăng lợi nhuận cho khách hàng

Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản TP.HCM bị đứng bánh vì thủ tục hành chính, nhiều doanh nghiệp dạt về các tỉnh lân cận triển khai dự án, trong đó nằm ngay cửa ngõ phía Tây TP.HCM, Long An là địa điểm đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Với ưu thế sở hữu quỹ đất lớn và sạch, mặt bằng giá đất còn rẻ, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông đã giúp tỉnh Long An, đặc biệt là huyện Bến Lức trở thành “thỏi nam châm” hút vốn và nguồn nhân lực từ các địa phương trên cả nước. Đây chính là tiền đề quan trọng để thúc đẩy các khu công nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức phát triển.

Bến Lức vốn chiếm lợi thế là địa phương sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động hiệu quả. Cụ thể, toàn huyện có 6 khu công nghiệp,5 cụm công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. Thực tế này phát sinh nhu cầu nhà ở cho một lượng lớn công nhân và chuyên gia đến đây làm việc.

Hứa hẹn từ quý 3 năm 2020 thị trường Long An sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

Ông Trương Công Thiết - chuyên gia BĐS cho biết: “Xét về tiềm năng thì Long An là một tỉnh theo tôi đánh giá là có khả năng phát triển khá là nhanh trong thời gian tới. Trong thời gian vừa qua thì các chủ đầu tư lớn cũng đã bắt đầu triển khai những dự án lớn ở khu vực này. Bên cạnh đó việc giao dịch của những chủng loại sản phẩm như nhà phố, đất nền ở khu vực này rất sôi động và tập trung nhiều ở khu vực Bến Lức, Đức Hòa”.

Thực tế cho thấy, Bến Lức đang hưởng lợi trực tiếp từ nhiều dự án hạ tầng tầm cỡ như tuyến cao tốc Bến Lức – Trung Lương, QL 1A, QL N2, tuyến ĐT 824, 825 cùng hệ thống đường thủy sông Vàm Cỏ Đông giúp tạo nên một hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh.

Nhờ nắm giữ nhiều lợi thế nên trong những năm gần đây, nhiều ông lớn trong ngành bất động sản đã cho triển khai các dự án khu đô thị quy mô tại Bến Lứcnhư VietUc Varea.

Theo đó, dự án VietUc Varea tọa lại tại mặt tiền đườngVành đai 4, thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức. Dự án này được phát triển bởi Nhà phát triển bất động sản Thịnh Hưng Holdings, nơi sở hữu công trình tiện ích đình đám gây sốt vừa qua đó là dự án công viên nhạc nước lớn nhất Long An.

Thịnh Hưng Holdings “bắt tay” cùng 7 thương hiệu lớn ra mắt phân khu 2 thuộc dự ánVietUc Varea đến khách hàng.

Được quy hoạch trên diện tích hơn 20 ha, dự án này cung ứng ra thị trường hơn 1.000 lô đất nền. Ngoài ra, dự án còn dành hơn 8.000 m2 để xây dựng các tiện ích công cộng, điều này đã thu hút sự quan tâm, đầu tư của nhiều khách hàng.

Và mới đây, Thịnh Hưng Holdings đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng 7 hệ thống phân phối uy tín gồm: CASA Holdings, CEN Sài Gòn, PHP Real, Đất Xanh Miền Tây, Nhà Thời Đại, ERA Vietnam và MLand Vietnam nhằm giới thiệu 320 sản phẩ, đất nền phân khu 2 thuộc dự án VietUc Varea đến với đông đảo khách hàng.

Theo chủ đầu tư Thịnh Hưng Holdings, trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, thị trường bất động sản trầm lắng, sự kiện lần này được công bố đã nhanh chóng “phá băng” thị trường Long An nhờ lợi thế về chất lượng vượt trội. Đặc biệt, dự án đã có pháp lý hoàn chỉnh, quyết định phê duyệt 1/500, giấy phép xây dựng...

Phân khu 2 dự ánVietuc Vareagiới thiệu ra thị trường 320 sản phẩm đất nền.

"Chúng tôi tin rằng Vietuc Varea sẽ là dự án gây sốt trên thị trường trong nửa cuối năm 2020, vì đây là dự án hiếm hoi giáp ranh TP.HCM có pháp lý hoàn chỉnh. Bên cạnh, khách hàng có nhu cầu ở thực có thể dọn vào ở ngay nhờ hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện 95%, chuỗi tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện chuẩn khu vực, trung tâm thương mại, quảng trường đi bộ,... Vietuc Varea hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đầu tư và an cư lý tưởng cho cư dân”, Ông Huỳnh Minh Thắng - Giám đốc Thịnh Hưng Holdings chia sẻ.

Theo các chuyên gia bất động sản, trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, giá đất tại các khu vực cửa ngõ TP.HCM tăng chóng mặt và thiết lập một mặt bằng giá mới ở ngưỡng rất cao ngoài 20 – 25 triệu/m2 như hiện nay, thì Bến Lức – Một khu đô thị vệ tinh ngay cạnh Tây Sài Gòn, cánh tay nối dài của TP.HCM hứa hẹn sẽ bứt tốc trong tương lai rất gần.