Lợi thế gì khi đầu tư dự án căn hộ Diamond Boulevard Bình Dương?

Diamond Boulevard được Chủ đầu tư Tecco ra mắt vào tháng 7/2022 và được giới thiệu là sản phẩm căn hộ cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp với căn hộ dành cho chuyên gia. Hãy cùng xem Diamond Boulevard có đáng xuống tiền đầu tư hay không nhé.

CÓ NÊN ĐẦU TƯ DIAMOND BOULEVARD BÌNH DƯƠNG

Dự án căn hộ Diamond Boulevard có quy mô 6690m2 được xây dựng thành tòa tháp cao 30 tầng + 2 tầng hầm, tổng số 683 căn hộ. Dự án có vị trí tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm thành phố Thuận An Bình Dương. Theo TECCO, dự án có thiết kế hiện đại, tiện ích đủ đầy, là dấu ấn phong cách sống thành thị tại trung tâm thành phố năng động.

Những ngày vừa qua, Diamond Boulevard đang được "phủ sóng" khá mạnh tại thị trường Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên điều mà nhà đầu tư đang quan tâm là dự án Diamond Boulevard có lợi thế gì so với "rừng" dự án đang được triển khai tại Bình Dương. Và có thực sự nên xuống tiền để đầu tư dự án này hay không. Hãy cùng tìm hiểu:

DIAMOND BOULEVARD

TỔNG QUAN DỰ ÁN DIAMOND BOULEVARD

✅Dự án: DIAMOND BOULEVARD
✅Chủ đầu tư: Tecco Miền Nam
✅Vị trí: Quốc lộ 13 Thuận An Bình Dương
✅Giá bán: Giá căn hộ Diamond Boulevard chỉ từ 1.2 tỷ/ căn, 31 – 33tr/m2
✅ Quy mô: 6690m2, 659 căn hộ
✅Diện tích: 1PN: 35m2; 2PN: 43-65m2; 3PN: 82-83 m2
✅Sản phẩm: căn hộ cao cấp
✅Tiện ích nội khu: công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại
✅Pháp lý: Sổ hồng từng căn

VỊ TRÍ HIẾM CÓ

Nằm giữa trung tâm kinh tế lớn nhất Bình Dương hiện nay - thành phố Thuận An ngày càng chứng tỏ vai trò và sứ mệnh của mình đối với Bình Dương nói riêng và nền kinh tế phía nam Việt Nam nói chung. Vị trí dự án Diamond Boulevard nằm ngay trên mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ lớn nhất nối thẳng vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh, ở chiều ngược lại đi thẳng vào trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.

vi tri diamond boulevard

Dự án nằm sát các tiện ích "khủng" nhất của trung tâm Thuận An như: AEON MALL, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Becamex, Vsip 1, KCN Việt Hương,..

Không những thế, di chuyển vào trung tâm Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ khoảng 20 phút di chuyển theo Quốc lộ 13.

Vị trí này đang là "thủ phủ" của các dự án căn hộ cao cấp nhất của Bình Dương như: Habitat, Atral City, Emerald Golf View,...

GIÁ BÁN CẠNH TRANH

Giá bán Diamond Boulevard được dự kiến sẽ từ 31 triệu/m2. Nếu ở vị trí này, nằm cạnh các tiện ích khủng như Sân Golf Sông Bé, Vsip 1, AEOM Mall,.. cạnh tranh với các dự án "đỉnh" nhất Thuận An mà giá chỉ 31tr/m2 thì thực sự quá cạnh tranh. Hi vọng là khi mở bán chính thức giá bán không bị biến động nhiều so với dự kiến.

THIẾT KẾ TINH TẾ

Diamond Boulevard được đánh giá có thiết kế vuông vức, tối ưu được không gian bên trong từng căn hộ. Tất cả căn hộ đều có view nhìn thoáng đãng, đón ánh sáng và gió tự nhiên rất tốt.

Tỷ lệ vàng của dự án thể hiện sự tinh tế trong thiết kế. Hầu như 80% căn hộ nằm trong diện tích 50 - 70m2 cho lựa chọn 2 phòng ngủ. Đây là nhu cầu căn hộ đang được ưu chuộng sử dụng tại thị trường Bình Dương.

TIỆN ÍCH CAO CẤP

Ngoài chuỗi tiện ích vùng khá "khủng" như đã giới thiệu ở phần vị trí dự án, tiện ích nội khu cũng được đầu tư dày đặc bên trong dự án. Theo TECCO, tỷ lệ xây dựng tại Diamond Boulevard chỉ hơn 30%, gần 70% quỹ đất dùng để tập trung cho hệ sinh thái 30 tiện ích cao cấp xứng tầm. Và đặc biệt, tại đây có hồ bơi nằm bên ngoài tòa nhà, mang lại cảnh quan tuyệt đẹp cho dự án.

tien ich diamond boulevard

ĐIỂM YẾU

Đây chắc chắn là phần nhà đầu tư quan tâm nhất. Diamond Boulevard tuy được PR khá "lung linh", tuy nhiên dự án cũng vẫn có những điểm yếu so với các sản phẩm đối thủ.

Xét về phong thủy, vị trí dự án nằm đối diện với công viên nghĩa trang - nơi tưởng niệm anh hùng liệt sĩ. Thực ra đây là đây là nơi khá bình yên, được tôn vinh và trồng cây xanh mát, đẹp và tôn nghiêm. Với các nhà đầu tư quá "mê tín" thì "cũng tùy" nữa, điểm này không phán xét nhiều.

Sản phẩm tốt nhưng quy mô dự án cũng chỉ vỏn vẹn chưa tới 700 căn, con số khá khiêm tốn cho một khu dân cư cao cấp.

Ra mắt vào thời điểm ngân hàng đang xiết chặt bất động sản cũng mang lại khá nhiều khó khăn cho nhà đầu tư.

Trên đây là quan điểm cá nhân của mình về dư án Diamond Boulevard Thuận An Bình Dương.

Nguồn tham khảo thông tin dự án: https://teccorp.vn/diamond-boulevard/