King Crown Infinity - Biểu tượng mới của thành phố Thủ Đức

Đầu tháng 12/2020, một siêu phẩm căn hộ cao cấp tại trung tâm Thủ Đức sắp được ra mắt. Dự án mang tên King Crown Infinity do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần BCG Land là đơn vị phát triển. Đây được đánh giá là căn hộ sang trọng nhất từ trước đến nay tại Trung tâm Thủ Đức, không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà thiết kế và tiện ích rất nổi bật so với phần còn lại.

Đại công trình biểu tượng cho Thành phố Sáng tạo tương lai King Crown Infinity – Tâm điểm vàng cho trải nghiệm bất tận – dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp đón nhận sự chú ý của toàn thị trường bất động sản khu Đông đã chính thức triển khai Lễ động thổ sáng ngày 21/11 vừa qua.

Dự án King Crown Infinity chính thức triển khai Lễ động thổ sáng ngày 21/11 vừa qua.

Đây là sự kiện mở màn hâm nóng thị trường bất động sản Khu Đông trong thời gian tới, đánh dấu một cột mốc thành công nữa trong hành trình chinh phục những đỉnh cao của BCG Land và Tập đoàn Bamboo Capital – đơn vị phát triển Bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. King Crown Infinity là khu phức hợp cao cấp được kết hợp giữa trung tâm thương mại, phố đi bộ trong nhà và khu căn hộ trong một tổng thể sinh thái xanh.

Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, vị trí trung tâm của đề án thành phố sáng tạo Thủ đức

Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, vị trí trung tâm của đề án thành phố sáng tạo Thủ đức. Trên diện tích đất 12.652 m2, hai tòa tháp cao 30 tầng hứa hẹn trở thành biểu tượng sống mới tại khu vực này. Khi hoàn thành vào năm 2023, dự án cao cấp này cung cấp 27 căn shop, 90 căn officetel và 729 căn hộ thông minh, phục vụ đa dạng nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua.

Dự án King Crown Infinity sở hữu “tọa độ vàng” dễ dàng kết nối trong chưa đến 10 phút với trung tâm TP.HCM và Khu công nghệ cao quận 9 thông qua Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang trong giai đoạn hoàn thiện. Cư dân King Crown Infinity cũng dễ dàng tiếp cận Khu đô thị Đại học Quốc gia TP HCM, loạt tiện ích ngoại khu hiện đại tại khu Đông Sài Gòn vốn đang là tâm điểm của thị trường bất động sản thành phố

Dự án King Crown Infinity sở hữu “tọa độ vàng” dễ dàng kết nối trong chưa đến 10 phút với trung tâm TP.HCM và Khu công nghệ cao quận 9 thông qua Xa lộ Hà Nội và tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.....

King Crown Infinity được phát triển với định hướng là khu phức hợp cao cấp, chú trọng tạo sự kết hợp hài hòa giữa không gian sống sang trọng và những giá trị tiện nghi cao cấp “ngay ngưỡng cửa”. Sự kết hợp giữa trung tâm thương mại, phố đi bộ trong nhà và khu căn hộ trong một tổng thể không gian xanh tạo nên điểm nhấn khác biệt cho King Crown Infinity. Tất cả những yếu tố trên được kết nối thông qua một ngôn ngữ thiết kế tinh tế và tôn trọng tự nhiên với cảnh quan đa dạng khắp nội khu.

Điểm nhấn tại King Crown Infinity là thiết kế vườn treo độc đeo, khu cảnh quan nhạc nước và hồ nhân tạo với vai trò “kép” vừa điều tiết không khí vừa tạo giá trị thẩm mỹ cho dự án. Các kiến trúc sư còn kết hợp giải pháp thông gió theo phương thẳng đứng giúp tăng đối lưu không khí nội khu dự án, đảm bảo các không gian căn hộ luôn đón được khí tươi và gió tự nhiên từ bên ngoài.

Chủ đầu tư cũng đã chú trọng xây dựng và thiết kế khu căn hộ thuộc dự án King Crown Infinity theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, ứng dụng công nghệ Smart Home vào tiện ích của căn hộ, mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Yếu tố bền vững còn thể hiện ở việc sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, hạn chế tác động trong quá trình thi công và vận hành dự án. Khối đế thương mại với chất liệu bê tông cốt sợi thủy tinh thân thiện với môi trường tạo ra trải nghiệm khác biệt, sang trọng và mới mẻ.

Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng đã chú trọng xây dựng và thiết kế khu căn hộ thuộc dự án King Crown Infinity theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, ứng dụng công nghệ Smart Home vào tiện ích của căn hộ, mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

King Crown Infinity sở hữu hơn 25 tiện ích đa dạng dành cho cư dân mọi độ tuổi như hồ bơi vô cực, thác nước, dòng sông lười, jacuzzi, hồ bơi trẻ em, khu tập thể dục trong nhà và ngoài trời, khu trình diễn nghệ thuật.

King Crown Infinity sở hữu hơn 25 tiện ích đa dạng dành cho cư dân mọi độ tuổi như hồ bơi vô cực, thác nước, dòng sông lười, jacuzzi, hồ bơi trẻ em, khu tập thể dục trong nhà và ngoài trời, khu trình diễn nghệ thuật… Dù là các cư dân nhí, lão niên hay các doanh nhân, chuyên gia thành đạt đều dễ dàng tìm thấy những tiện ích đặc quyền dành cho bản thân, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn giá trị sống cao cấp giữa lòng thành phố sáng tạo.

Thông qua hệ thống tiện ích được lựa chọn và đầu tư bài bản, chủ đầu tư kỳ vọng kiến tạo lối sống vừa gần gũi với thiên nhiên với hồ nước tương tác, suối cảnh quan, hồ tràn nghệ thuật, lối dạo bộ, vườn treo… Cư dân cũng được tận hưởng và tối ưu trải nghiệm sống chất lượng cao mỗi ngày với loạt tiện ích rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, dự án còn hướng tới kiến tạo cộng đồng cư dân thành đạt, gắn kết và chia sẻ những giá trị sống tương đồng thông qua khu BBQ, khu trình diễn nghệ thuật, khu vui chơi, giao lưu cộng đồng…

Khu phức hợp căn hộ cao cấp King Crown Infinity kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và tiện ích hiện đại, phong phú.

Sự xuất hiện của King Crown Infinity trong giai đoạn đề án thành phố sáng tạo Thủ Đức đang làm “nóng” thị trường khu Đông Sài Gòn tạo ra một cơ hội lớn cho người mua đang mong muốn sở hữu không gian sống cao cấp. Đây đồng thời là một cơ hội sáng giá dành cho các nhà đầu tư kỳ vọng sinh lời tốt và bền vững từ bất động sản chất lượng mang lại giá trị thực cho thị trường.

4 đơn vị ngân hàng là đối tác hỗ trợ tài chính và các giải pháp tài chính tới khách mua căn hộ tại dự án King Crown Infinity gồm: Vietinbank, VietcomBank, Nam Á Bank, VP Bank, được phân phối bởi 6 đại lý chính thức gồm: Thaco Land, ERA, Long Điền, PN Holding, Helios, G7. Alocanhosg.com là đơn vị phân phối độc lập.

Giá bán căn hộ King Crown Infinity được tham khảo ở mức khoảng 4.000 USD/m2, tương đương 80-90 triệu/m2.