Kia Seltos chính thức ra mắt, giá từ 589 triệu đồng

Sáng nay, mẫu xe mới Kia Seltos đã chính thức ra mắt, có giá khởi điểm thấp hơn dự đoán. Seltos sẽ cạnh tranh với các đối thủ lớn như Honda HR-V, Ford Ecosport hay Hyundai Kona.

Tân binh SUV hạng B - Kia Seltos đã chính thức được THACO ra mắt khách Việt tại Chu Lai. Như vậy, mẫu xe này sẽ chính thức gia nhập cùng phân khúc với các đối thủ lớn như Kona, MG ZS, HR-V, Ecosport, và sắp tới là Toyota Corolla Cross.


Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên của Kia tại Việt Nam sử dụng thiết kế mới hiện đại. Xe có trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn định vị LED, và đèn hậu LED.

Xe có trục dài cơ sở lớn trong phân khúc 2610mm, khoảng sáng gầm 190mm, kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4370 x 1800 x 1600mm.

Về tiện nghi, Seltos gây ấn tượng mạnh với dàn trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc như ghế ngồi chỉnh điện 10 hướng, làm mát ghế, đồng hồ màn hình 7 inch, màn hình giải trí 10.25 inch kết nối Apple Carplay/ Android Auto...




Seltos cũng là mẫu xe duy nhất của hãng Kia sử dụng động cơ tăng áp. Các tùy chọn động cơ bao gồm: tăng áp 1.4 lít, máy hút khí tự nhiên 1.6 lít. Loại tăng áp tạo ra công suất 138 mã lực và mô men xoắn 242 Nm, đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Các chế độ lái của xe bao gồm Eco, Normal và Sport.

Về an toàn, xe được trang bị đầy đủ các hệ thống như hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, camera lùi, cảm biến lùi... Đặc biệt, Kia Seltos còn là mẫu xe duy nhất được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo.



Vì là mẫu xe được lắp ráp trong nước, nên Kia Seltos cũng sẽ được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ đến hết năm nay. Đây là một lợi thế rất lớn của Kia Seltos, khi đối đầu với các đối thủ nhập khẩu nước ngoài như Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross sắp tới.


Kia Seltos có mức giá khá cạnh tranh so với các đối thủ như Ford EcoSport (545-689 triệu), Hyundai Kona (636-750 triệu đồng) và Honda HR-V (786-866 triệu đồng).

Theo công bố, giá các phiên bản Kia Seltos như sau:

- Kia Seltos 1.4 Deluxe: 589 triệu đồng

- Kia Seltos 1.4 Luxury: 649 triệu đồng

- Kia Seltos 1.4 Premium: 719 triệu đồng

- Kia Seltos 1.6L: 699 triệu đồng