Không chỉ đổi đời, Cẩm Đan bây giờ còn khiến netizen thốt lên: Em ngày xưa khác rồi!

Ai rồi cũng khác, Cẩm Đan còn khác rất nhiều là đằng khác.

Chắc hiếm ai được như Cẩm Đan - gái xinh 2k2 đến từ An Giang, một trong những thí sinh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù không đạt được thứ hạng cao nhưng hậu cuộc thi, cái tên của cô nàng lại càng ngày càng nổi đình nổi đám.

Không chỉ được các nhãn hàng săn đón, cát-xê tăng vùn vụt hay việc tất tần tật mọi thông tin về cuộc sống, tình cảm đều nhận được sự chú ý sát sao hơn của cư dân mạng, người ta còn nhận ra bản thân Cẩm Đan cũng có khá nhiều thay đổi. Cô nàng đẹp hơn, xài nhiều đồ hiệu hơn. Đặc biệt, ảnh ọt mà người đẹp An Giang này đăng tải cũng được nhận xét là sang - xịn hơn hẳn.

cẩm đan

Cẩm Đan càng ngày càng xinh và sang hơn

Lấy ví dụ đơn giản là chùm ảnh mới nhất Cẩm Đan vừa đăng tải chẳng hạn. Dù chỉ diện sơ mi trắng kèm quần giả váy ngắn đỏ, xách theo chiếc túi nho nhỏ nhưng nhan sắc mặn mà, thần thái nổi bật của cô nàng vẫn khiến người ta không thể rời mắt. Có thể thấy so với khoảng thời gian trước khi nổi tiếng, Cẩm Đan bây giờ đã biết tạo dáng hơn hẳn.

Không còn chu môi chu mỏ dễ thương, không còn sử dụng các filter hoa lá cành quá lộ liễu, không chọn background quán trà sữa xì-tin, feed ảnh của Cẩm Đan bây giờ nhìn chung là rất sang.

Cách tạo dáng rất giản dị, không căn chỉnh nhiều của Cẩm Đan hồi chưa nổi tiếng

Không chỉ đổi đời, Cẩm Đan bây giờ còn khiến netizen thốt lên: Em ngày xưa khác rồi! - Ảnh 3.

Hiện tại cô nàng chỉ cần chụp sương sương thế này thôi là sự sang chảnh đã toát ra ngời ngời rồi

Cùng so sánh nhẹ một vài dáng pose ngày ấy - bây giờ của cô nàng để hiểu rõ hơn sự thay đổi này nhé!

Thần thái quyết định tất cả!