Khởi động Giải thưởng bất động sản Việt Nam

PropertyGuru, Tập đoàn công nghệ bất động sản (BĐS) hàng đầu châu Á, vừa công bố khởi động Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru lần thứ 9.
Khởi động Giải thưởng bất động sản Việt Nam
Giải thưởng khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế. (Nguồn: batdongsan.vn)

Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực BĐS tại châu Á và Việt Nam, được duy trì liên tục 18 năm kể từ năm 2005 và là sân chơi quen thuộc của nhiều đơn vị phát triển BĐS. Những cái tên tiêu biểu từng đạt danh hiệu cao trong các mùa giải trước có thể kể đến Keppel Land, CapitaLand, Gamuda Land, SonKim Land…

Sau gần hai thập kỷ tôn vinh các thành tựu BĐS, Giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru đã góp phần thiết lập những tiêu chuẩn cao cho ngành BĐS, đồng thời khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình BĐS Việt Nam trên trường quốc tế.

Hội đồng ban giám khảo độc lập, gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực liên quan như tư vấn BĐS, kiến trúc và thiết kế nội thất, công trình xanh và phát triển bền vững sẽ tham gia vào một quy trình đánh giá nghiêm ngặt để lựa chọn ra các chủ nhân giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau như "Nhà phát triển BĐS tốt nhất", "Dự án và thiết kế BĐS tốt nhất"...

Việc đánh giá, chấm giải sẽ được kiểm toán độc lập bởi HLB, tổ chức kế toán, kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới.