Huyện Phước Sơn, Quảng Nam: ghi nhận 83 ca mắc covid-19

Sáng ngày 16/10, ông Mai Văn Mười, GĐ Sở Y tế Quảng Nam cho biết, đến thời điểm này, trên địa bàn huyện Phước Sơn ghi nhận tổng cộng 83 ca mắc Covid-19.

Trong khi đó, huyện Phước Sơn mới chỉ tiêm được 6.500 liều vaccine ngừa Covid-19 mũi 1, số người được tiêm đủ 2 liều chiếm 4% dân số.

null
Huyện Phước Sơn mới chỉ tiêm được 6.500 liều vaccine ngừa Covid-19 mũi 1, số người được tiêm đủ 2 liều chiếm 4% dân số.

Ông Lê Quang Trung, Chủ tịch UBND huyện Phước Sơn cho biết, sáng 16/10, trên địa bàn xuất hiện mưa nhỏ, địa phương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng phương án ứng phó với thiên tai trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Theo ông Lê Quang Trung, huyện Phước Sơn đã chuẩn bị các phương tiện để tiến hành thông tuyến khi có mưa lớn, xảy ra sạt lở, phục vụ việc đi lại và phòng chống dịch Covid-19.

“Hiện nay tại các xã vùng cao của huyện Phước Sơn đã chuẩn bị đầy đủ lương thực, thực phẩm cho nhân dân. Vật tư, trang thiết bị y tế phòng chống dịch tại các xã vùng cao này thì huyện đang chuẩn bị, trên tinh thần chủ động từ nguồn dự phòng của ngân sách địa phương để mua sắp cùng với sự hỗ trợ của tỉnh”, ông Trung nói.