Hoài Linh bị nghi ngờ ăn chặn hơn 13 tỷ đồng từ thiện, Mỹ Lệ nói gì?

Mỹ Lệ đăng tải bức ảnh được cho là bằng chứng minh oan cho Hoài Linh. Cô không quên nói về cảm nhận với đàn anh.

Cuối năm 2020, thông qua trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp đỡ đồng bào miền Trung. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, chỉ sau ít ngày, tổng số tiền các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã gửi về số tài khoản của anh lên đến hơn 13,4 tỷ đồng.

Gần đây, ồn ào với doanh nhân Phương Hằng chưa hạ nhiệt, nghệ sĩ Hoài Linh lại vướng phải rắc rối. Không ít người nhắc lại sự việc nam danh hài kêu gọi công chúng quyên góp tiền ủng hộ bà con miền Trung. Nhưng đến nay, anh vẫn chưa công khai minh bạch số tiền trên: "Không thấy ai quan tâm hơn 13 tỷ đồng miền Trung như nào à? Thấy kêu gọi nhưng chưa trao cho miền Trung", "Sao không thấy chú sao kê tài khoản chuyển ra cho Ủy ban ngoài miền Trung?"...

a729e6a2-949b-4bb2-9590-ee7351832c7a-1621678663584748233914-1621739602.jpeg
Hoài Linh vướng phải ồn ào không hay.

Thông qua trang cá nhân, doanh nhân Phương Hằng có động thái gay gắt. Bà thông báo sẽ livestream để thắc mắc về số tiền hơn 13 tỷ đồng. Nhiều anti-fan nhân cơ hội này để công kích nghệ sĩ Hoài Linh. Hiện tại, phía Hoài Linh vẫn giữ im lặng, chưa có phản hồi về vụ việc.

Giữa "tâm bão" dư luận, mới đây, dân tình truyền tay nhau bức ảnh được cho là bằng chứng minh oan cho Hoài Linh. Bức ảnh chụp lại hóa đơn Hoài Linh gửi số tiền 14 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Nội dung đính kèm là "Nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ miền Trung chống lũ".

Trông thấy bức ảnh này, ca sĩ Mỹ Lệ đã lên tiếng bảo vệ đàn anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ! Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa".

my-le-16216785297891999473166-1621739668.jpg
Mỹ Lệ lên tiếng bênh vực Hoài Linh.

Ít lâu sau, Mỹ Lệ cảm thấy nghi ngờ về tính chính xác của bức ảnh. Cô cho rằng chuyển khoản qua ngân hàng điện tử với số tiền 14 tỷ đồng trong một lần giao dịch có thể là giả. Tuy nhiên, cô quyết không gỡ bỏ bài đăng. Mỹ Lệ vẫn tin tưởng Hoài Linh là một người rất trọng tình nghĩa.

"Lẽ ra mình xóa status này vì nhận ra có thể chuyển banking một lúc 14 tỷ là giả. Nhưng mình không có thói quen đăng rồi xóa. Sẵn đây cũng chia sẻ một lần về cảm nhận của một người em trong nghề về anh Hoài Linh. Anh là người rất trọng tình nghĩa và sống tình cảm, một người đàn anh trong nghề mà ai cũng quý mến, hay giúp đỡ những nghệ sĩ khác, bình dân mộc mạc, đối xử với mọi người chan hoà, vui vẻ", Mỹ Lệ chia sẻ.

Dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Mỹ Lệ. Họ thể hiện sự cảm thông khi thấy Hoài Linh phải đối diện với áp lực dư luận. Những người này tin tưởng nam danh hài không phải là người vì tiền mà sẵn sàng làm những việc trái với lương tâm.